Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Liverpool đáng 3 điểm, không phải 4”

Thứ Bảy 14/10/2017 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha của Man Utd không quá đề cao đại chiến derby nước Anh trên sân Anfield khi khẳng định nó cũng không khác gì một trận đấu thông thường.

Đại chiến Liverpool vs MU mãi là trận đấu lớn nhất bóng đá Anh cũng như đáng xem hàng đầu thế giới. Truyền thống, danh dự, tất nhiên cả ý nghĩa điểm số hiện tại khi Quỷ Đỏ đang cạnh tranh quyết liệt cuộc đua vô địch Premier League, còn Liverpool đơn giản chỉ muốn thoát ra khỏi cơn khủng hoảng phong độ hiện tại.

Mourinho Liverpool dang 3 diem, khong phai 4 hinh anh
HLV Mourinho khẳng định đại chiến Liverpool vs MU chỉ là một trận đấu thông thường

Tuy nhiên phát biểu trước trận Liverpool vs MU, HLV Jose Mourinho không quá đề cao tầm quan trọng derby nước Anh khi khẳng định nó cũng không khác gì một màn so tài thông thường, với cũng chỉ là 3 điểm dành cho người chiến thắng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Có lần trong mùa giải này, một cầu thủ đối phương nói với tôi rằng: 'Trận đấu này với chúng tôi cứ như thể là một trận chung kết.’ Tôi thì không hiểu tại sao phải vậy. Khi bạn đã là một cầu thủ tiếng tăm hay một HLV trứ danh, trận đấu nào cũng đều quan trọng như nhau hết. Bạn không thể cho rằng có trận giống như đá chung kết, còn trận khác thì không. Với tôi, trận nào cũng là một trận chung kết, luôn luôn như vậy.”

“Đó là 3 điểm, không phải là 4. Nếu chúng tôi đang ở giai đoạn của mùa giải mà một trận đấu có ý nghĩa nhiều hơn 3 điểm thì đúng, đôi khi một trận hòa hay thậm chí là một trận thua với khoảng cách nhất định cũng đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên ở trường hợp này thì không phải là vấn đề, đây đơn giản chỉ là một trận đấu 3 điểm mà thôi.”

“Tôi nghĩ suy nghĩ đó tốt cho tâm lý của tôi và các cầu thủ, giúp chúng tôi không phải vướng bận thêm bất kỳ áp lực hay cảm xúc nào. Chúng tôi luôn phải làm việc một cách chuyên nghiệp. Đó cũng là điều đúng đắn, là cách mà các học trò của tôi nên chuẩn bị trước trận đấu với Liverpool.”

“Liệu tôi có thích làm khách ở Anfield không? Có, tôi thích lắm chứ. Liệu tôi có thích đối đầu với Liverpool không? Tại sao không? Tôi thích đến những SVĐ hoành tráng, gặp những đối thủ hàng đầu, nhưng khâu chuẩn bị thì chẳng có khác biệt gì hết. Đó cũng chỉ là một trận đấu mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X