Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Lindelof là trung vệ nhanh nhất nhì thế giới"

Thứ Tư 29/11/2017 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha đặc biệt dành những lời ngợi khen cho cậu học trò tân binh ngày càng tiến bộ của mình sau chiến thắng tưng bừng Watford 2-4 MU.

Tất nhiên Ashley Young mới là cái tên rực rỡ hơn cả ở Vicarage Road với cú đúp bàn thắng cháy lưới đội bóng cũ, dẫu vậy thì không ai có thể phủ nhận công lao của các cầu thủ Man Utd khác trong màn hạ đẹp hiện tượng Watford ngay trên đất khách. Tiêu biểu chính là Victor Lindelof, trung vệ tân binh người Thụy Điển ngày càng tiến bộ sau quãng thời gian dài ban đầu hòa nhập khó khăn và chật vật ở Old Trafford.

Mourinho Lindelof la trung ve nhanh nhat nhi the gioi hinh anh
Lindelof tiếp tục tiến bộ trong màu áo Quỷ Đỏ

Những lời ngợi khen thay sự động viên, khích lệ của HLV Jose Mourinho dành cho học trò 23 tuổi của mình sau trận thắng tưng bừng Watford 2-4 MU, ông nói: “Richarlison thực sự là một phát hiện lớn trong mùa giải này. Cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng và vô cùng khó để đối đầu.”

“Tuy nhiên, may mắn là chúng tôi có Victor và cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Đây là trận thứ hai liên tiếp trong vòng ít ngày mà cậu ấy thi đấu tốt như vậy. Victor là một trung vệ nhưng cậu ấy cũng có thể dạt cánh đua tốc độ với các cầu thủ tấn công của đối phương. Tôi tin rằng Victor giờ đây chính là một trong những trung vệ nhanh nhất thế giới.”

Đại thắng Watford và rời Vicarage Road với 3 điểm trọn vẹn, Man Utd tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch với Man City, dù rằng họ vẫn kém hàng xóm đến 5 điểm khi đã thi đấu nhiều hơn một trận. Quan trọng khi đây là bước đà hoàn hảo chuẩn bị cho chuyến làm khách của kình địch Arsenal cuối tuần này.

Thong so tran dau Watford 2-4 Man Ud
Thông số trận đấu Watford 2-4 MU

Highlights trận Watford 2-4 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X