Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng vụ Chicharito đến West Ham

Thứ Sáu 21/07/2017 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã đánh giá rất cao tham vọng của West Ham sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Chicharito từ Bayer Leverkusen.

Cách đây không lâu, tiền đạo Chicharito đã chính thức đạt được thỏa thuận với West Ham. Đội bóng thành London đã phải bỏ ra 16 triệu bảng để có cầu thủ người Mexico từ Bayer Leverkusen. Việc đội bóng nước Đức sa sút và thiếu tham vọng là nguyên nhân lớn nhất khiến cựu sao M.U tuyên bố ra đi. Trước đó, Chicharito từng thi đấu khá thành công trong màu áo Quỷ đỏ, anh ghi được 59 bàn thắng sau 156 lần ra sân. Ngôi sao 29 tuổi không được Van Gaal trọng dụng và đẩy tới Bayer Leverkusen với giá 7,3 triệu bảng.
Mourinho len tieng vu tien dao Chicharito den West Ham hinh anh
Tiền đạo Chicharito đạt được thỏa thuận với West Ham
Với việc đã có nhiều năm thi đấu ở Anh, Chicharito sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của West Ham. Ngôi sao người Mexico sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội bóng thành London, nhất là trong bối cảnh Sakho và Carroll đang dính chấn thương. HLV Jose Mourinho đã đánh giá rất cao tham vọng của West Ham sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Chicharito từ Bayer Leverkusen.
Chicharito sắp trở lại Premier League đối đầu M.U
Theo nguồn tin từ tờ ESPN, tiền đạo Chicharito đã bất ngờ trở thành mục tiêu hàng đầu của West Ham và rất có thể sẽ quay lại thi đấu ở Premier League vào mùa...
Mourinho chia sẻ: “Chúng tôi sẽ có vòng đấu đầu tiên ở Premier League gặp West Ham, đó là trận đấu không hề dễ dàng. Họ đang có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về Chicharito, cậu ấy là một tiền đạo tốt tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức trở thành chân sút chủ lực của West Ham. Ngoài ra họ cũng đạt được thỏa thuận với Joe Hart và Marko Arnautovic. Có vẻ như họ đang hướng đến chức vô địch Premier League. Các đội bóng ở nước Anh đang đầu tư mạnh mẽ, mùa giải tới sẽ rất khốc liệt”.
Mourinho len tieng vu tien dao Chicharito den West Ham hinh anh 2
Mourinho đánh giá cao việc West Ham ký hợp đồng với Chicharito
M.U đã xuất sắc đánh bại Man City 2-0, Mourinho chia sẻ thêm: “Tôi cảm ơn BLĐ vì đã mang về cho tôi 2 bản hợp đồng chất lượng. Lindelof ngày càng tiến bộ, trong khi đó Lukaku đã chứng tỏ đẳng cấp của mình. Tôi hài lòng với những gì mà các học trò của mình thể hiện. Song đây chỉ là trận giao hữu và kết quả là thứ không quá quan trọng. Chúng tôi đã có 3 chiến thắng trên đất Mỹ, những tín hiệu lạc quan đang đến. Tôi hy vọng đội bóng sẽ giữ được phong độ tốt khi mùa giải mới khởi tranh”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X