Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về vụ chiêu mộ “truyền nhân” của Terry

Thứ Bảy 01/08/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định Chelsea chưa hề đưa ra lời đề nghị thứ ba dành cho trung vệ trẻ John Stones của Everton.

Điểm sáng gần như là duy nhất trong mùa giải 2014-15 thất vọng của Everton (chỉ cán đích ở nửa sau BXH Premier League) có lẽ là trung vệ 21 tuổi John Stones với liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m88 hay lối chơi mạnh mẽ quyết đoán, Stones còn dần trưởng thành tố chất thủ lĩnh với khả năng đọc trận đấu thông minh.

Cũng chính vì điểm mạnh này mà Stones đang được Chelsea theo dõi sát sao. Khi mà đội trưởng John Terry đã luống tuổi và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao, HLV Jose Mourinho coi tài năng 21 tuổi như truyền nhân tiếp bước và rất muốn đưa anh về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này.

Mourinho len tieng ve vu chieu mo truyen nhan cua Terry hinh anh
Trung vệ trẻ John Stones của Everton
đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea

Tuy nhiên, thương vụ hiện tại đang khá bế tắc khi vấp phải những cái lắc đầu cương quyết từ phía Everton, bất chấp ĐKVĐ nước Anh tỏ ra rất bạo chi với lần lượt những lời đề nghị 20 và 26 triệu bảng. Nhiều nguồn tin giờ tiết lộ rằng The Blues không hề có ý định bỏ cuộc và thậm chí đã nâng giá hỏi mua Stones lên đến 30-34 triệu bảng, qua đó có thể biến sao trẻ 21 tuổi trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Mặc dù vậy trong phát biểu mới nhất, đích thân HLV Jose Mourinho lại bất ngờ phủ nhận việc Chelsea gửi lời đề nghị hỏi mua John Stones lần thứ ba đến Everton. “Người đặc biệt” cho biết: “Chúng tôi chưa hề đưa ra lời đề nghị thứ ba nào cả. Lúc này John Stones vẫn là người của Everton và tôi không muốn nói về những cầu thủ thuộc về các CLB khác, đặc biệt khi mùa giải chuẩn bị bắt đầu với trận Siêu Cúp Anh Arsenal vs Chelsea. Trong tuần tiếp theo, chúng tôi sẽ tập trung luyện tập cho trận mở màn Premier League và đối với tôi như vậy đã là quá đủ rồi."

Được biết, không chỉ Chelsea quan tâm đến hậu vệ John Stones của Everton mà có cả hai đại gia thành Manchester, Man Utd và Man City. Đặc biệt, Quỷ Đỏ cũng đang thừa quyết tâm sở hữu trung vệ 21 tuổi khi mà HLV Louis Van Gaal chắc chắn không hài lòng với hàng thủ ở giải giao hữu ICC 2015 vừa qua ở Mỹ, còn những mục tiêu hàng đầu như Sergio Ramos, Nicolas Otamendi hay Mats Hummels vẫn đang rất khó nhằn.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X