Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tương lai Petr Cech

Thứ Tư 10/06/2015 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dù thừa nhận Petr Cech có thể rời Chelsea nhưng HLV Jose Mourinho đang làm mọi cách để ngăn cản anh cập bến Arsenal.

Luôn được xem là cái tên không thể thay thế nơi khung gỗ Chelsea trong 10 mùa giải trước nhưng kể từ khi Thibaut Courtois trở lại sân Stamford Bridge hồi mùa hè vừa qua, Cech đã đánh mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát của The Blues. Mùa giải này, người gác đền 32 tuổi mới có vỏn vẹn 14 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có vỏn vẹn 7 lần ra sân tại Premier League. Quá chán nản vì thường xuyên phải làm “kẻ đóng thế” cho Courtois, Cech đã quyết định sẽ “dứt tình” với Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới mặc dù anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với The Blues.
Mourinho len tieng ve kha nang Petr Cech roi Chelsea hinh anh
Mourinho thừa nhận khó giữ Petr Cech
Trước thông tin Petr Cech rời Chelsea, đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng. Ông nói trên BT Sport: “Chelsea luôn coi trọng những cầu thủ có những đóng góp cho đội bóng, cậu ấy (Cech) đã có 10 năm cống hiến cho CLB. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của cậu ấy, nhưng quyết định phụ thuộc vào chủ tịch của đội bóng. Abramovich là một người có tầm nhìn. Tôi luôn chấp nhận những quyết định từ ông ấy. Nhưng bản thân tôi muốn giữ Cech ở lại với đội bóng, tôi cũng không muốn cậu ấy cập bến những đối thủ trực tiếp của Chelsea. Đặc biệt là ở thành London”.

Từ phía thủ thành Cech, anh cũng đã lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi không muốn phải ngồi dự bị, tôi muốn họ để tôi ra đi. Sắp tới, chúng tôi sẽ có cuộc đàm phán với CLB để giải quyết vấn đề này. Tại thời điểm này, mọi việc vẫn phụ thuộc nhiều vào người đại diện của tôi. Khi mọi chuyện rõ ràng hơn và tất cả các lựa chọn đều xuất hiện, chúng tôi sẽ quyết định. Ngôi sao người CH Czech mới 32 tuổi, bởi vậy anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm một vài mùa giải nữa. Hiện tại, cả M.U lẫn Arsenal đang rất khát khao có được sự phục vụ của Cech. Trong khi đó, thủ thành người Cộng hòa Séc lại ngỏ ý muốn được chơi bóng tại Anh. Vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ gia nhập 1 trong 2 “ông lớn” kể trên trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X