Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tương lai Oscar

Thứ Hai 11/05/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều thông tin cho rằng đội hình Chelsea mùa giải tới sẽ không có mặt của tiền vệ Oscar. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận điều này.


Tiền vệ Oscar đã có một mùa giải rất thành công cùng Chelsea khi có được cú đúp danh hiệu. Tiền vệ người Brazil đã chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải khi có được 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 28 trận. Ở giai đoạn lượt về Oscar thi đấu không được như mong đợi khi thường xuyên gây thất vọng. Điều này khiến báo chí Anh cho rằng đội hình Chelsea
mùa giải tới sẽ không có mặt của tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ người học trò của mình.
Oscar se khong vang mat trong Doi hinh Chelsea o mua giai toi hinh anh
Mourinho khẳng định tương lai của Oscar là ở Chelsea
“Tôi có cảm giác rằng mùa tới Oscar có thể vươn tới tầm của Eden Hazard, trước đó từ một cầu thủ trẻ ở dạng tiềm năng, Hazard đã tiến bước dài đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15. Sở dĩ Oscar không giữ được phong độ ổn định bởi cậu ấy không có thời gian để nghỉ ngơi, quá nhiều giải đấu đã bào mòn sức lực của cậu ấy. Tuy nhiên, năm nay mọi chuyện sẽ khác, Oscar sẽ có kỳ nghỉ đúng nghĩa khi cậu ấy vắng mặt tại Copa America". HLV Mourinho của Chelsea cho biết.

Ngoài việc đảm bảo tương lai Oscar tại Chelsea, HLV Mourinho còn cho biết thêm về tương lai của thủ thành Petr Cech. Ông chia sẻ: “Tôi rất muốn giữ những cầu thủ ở lại với đội bóng. Năm ngoái tôi rất đau lòng khi chứng kiến rất nhiều trụ cột phải ra đi, nhưng đội bóng buộc phải làm vậy để có ngân sách mang về những cái tên mới. Tôi hy vọng sẽ không có nhiều cầu thủ phải rời đội bóng ở mùa hè tới, nhất là trường hợp của Petr Cech. Cậu ấy vẫn có vai trò rất lớn với đội bóng, Chelsea vẫn cần Cech nhưng quyết định cuối cùng vẫn là ở cậu ấy”.

Mới nhất, Oscar đã không thể cùng ĐT Brazil dự Copa America tại Chile vào tháng tới, nguyên nhân bởi anh dính chấn thương đùi khá nặng trong buổi tập mới đây của Chelsea. HLV Carlos Dunga đã chốt Danh sách ĐT Brazil dự Copa America, theo đó cái tên Oscar đã không được triệu tập.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X