Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tương lai HLV Sarri

Thứ Ba 05/03/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về tương lai HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Bồ khuyên BLĐ Chelsea cho ông thầy người Italia thêm cơ hội.

Chelsea cần kiên nhẫn với HLV Sarri

 
Chelsea chơi không quá ấn tượng ở mùa giải đầu tiên của HLV Maurizio Sarri tại Stamford Bridge, đội bóng thành London để thua Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, họ bị M.U loại ở FA Cúp. Ở Ngoại hạng Anh, The Blues đã không còn cơ hội vô địch, mục tiêu của họ chỉ là một vị trí trong Top 4.
 
Jose Mourinho nói về tương lai HLV Maurizio Sarri hình ảnh

HLV Sarri đang gặp áp lực rất lớn


Tuy nhiên, không dễ để Chelsea có được vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, bởi họ đang vấp phải sự cạnh tranh đến từ M.U, Arsenal và Tottenham. Ngoài mặt trận Premier League, đội bóng thành London cũng đang đặt mục tiêu vô địch Europa League, ở giải đấu này họ đã vào đến vòng 1/8.
 
Trong thời gian vừa qua, HLV Sarri đã đối mặt với áp lực rất lớn, thậm chí ông này còn đứng trước khả năng bị sa thải. Theo The Sun, nếu không có vé dự Champions League mùa tới, đội bóng thành London sẽ chấm dứt thời hạn với ông thầy người Italia. Chelsea nhắm Zidane thay thế cựu HLV Napoli.
 
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Jose Mourinho nói về tương lai HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Bồ khuyên BLĐ Chelsea cho ông thầy người Italia thêm cơ hội.
 
Mourinho len tieng ve tuong lai HLV Sarri

Mourinho lên tiếng về tương lai HLV Sarri


“Sarri đến Anh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong bóng đá. Không dễ để thành công ở Ngoại hạng Anh, dù là HLV có kinh nghiệm cũng vấp phải những khó khăn. Những gì Sarri thể hiện không đến nỗi nào, tôi nghĩ ông ấy xứng đáng được trao thêm cơ hội”.
 
“Đôi khi bạn cần một khoảng thời gian để thích ứng với môi trường mới. Ông ấy đã thu về rất nhiều kiến thức về Premier League, về những đối thủ của Chelsea. Tôi tin rằng Sarri sẽ mang về cho Chelsea những danh hiệu, họ cần kiên nhẫn với ông ấy”.
 
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X