Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tương lai Eriksen

Thứ Bảy 14/12/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho cho biết ông hài lòng với những màn trình diễn của Eriksen nhưng từ chối tiết lộ quá nhiều về tương lai của cầu thủ người Đan Mạch.
Eriksen được cho là sẽ rời khỏi Tottenham, vào tháng Một hoặc khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm sau. Các ông lớn của La Liga là Real Madrid và Barcelona đang theo dõi cầu thủ người Đan Mạch kỹ lưỡng. Mùa này, Eriksen không còn cống hiến nhiều cho Spurs khi mới xuất phát vỏn vẹn 9 trận đấu.

Trận đấu đầu tiên của Eriksen dưới thời Mourinho là chuyến làm khách đến sân Bayern Munich giữa tuần qua. Đó là một trận đấu thủ tục khi cả Bayern và Tottenham đều đã giành được vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.

Mourinho lên tiếng về tương lai tiền vệ Eriksen hình ảnh

Mourinho lên tiếng về tương lai Eriksen


Khi được hỏi về tương lai Eriksen, Mourinho tiết lộ rất ít và chỉ nói rằng ông có một mối quan hệ tốt với cầu thủ 27 tuổi.

“Tôi chỉ biết rằng hợp đồng của cậu ấy sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Những gì tôi trao đổi với Eriksen là bí mật và tôi sẽ không chia sẻ nó công khai.

Cậu ấy rất thẳng thắn với tôi và tôi cũng thẳng thắn với cậu ấy. Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Chúng tôi đã xây dựng được mối quan hệ tốt ngay từ ngày đầu tôi đến đây. Tôi sẽ không phản bội niềm tin của cậu ấy. Tôi sẽ không tiết lộ điều gì. Nếu muốn, Eriksen có thể nói với các bạn hoặc không.

Mỗi khi để Eriksen ra sân, tôi nghĩ cậu ấy đều chứng tỏ năng lực rõ ràng. Cậu ấy luôn cố gắng giúp đỡ đội bóng khi ở trên sân và đó là điều quan trọng với tôi. Tương lai của cậu ấy chẳng liên quan gì đến điều đó cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X