Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tương lai De Gea và Romero

Thứ Bảy 21/01/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ M.U giữ chân cả David de Gea và Sergio Romero.

Lúc này, tương lai của David de Gea và Sergio Romero đều chưa được đảm bảo. Thủ môn người Tây Ban Nha đang là lựa chọn số 1 của Quỷ đỏ trong khung gỗ, anh cũng chơi cực tốt từ đầu mùa. Việc đội chủ sân Old Trafford sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu có những đóng góp không nhỏ từ cầu thủ sinh năm 1990. Tuy nhiên, tương lai ngôi sao 26 tuổi đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Real Madrid đang muốn có De Gea, họ chấp nhận chi 43 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Bản thân cựu sao Atletico cũng muốn trở về quê nhà thi đấu để gần gũi hơn với gia đình.
Mourinho len tieng ve tuong lai David de Gea va Romero hinh anh
Mourinho muốn M.U giữ De Gea và Romero
Sergio Romero không được Mourinho trọng dụng. Ở mùa giải này, anh chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân từ những giải đấu cúp. Chán nản với việc không được sử dụng ngôi sao người Argentina cũng bắt đầu lên kế hoạch rời Old Trafford để được ra sân thường xuyên hơn. Trước tình cảnh tương lai của hai thủ môn đều không được đảm bảo, đích thân HLV Jose Mournho đã phải lên tiếng.
Trước báo giới ông khẳng định: “Tôi không thấy có một thủ môn nào tốt hơn De Gea. Cậu ấy là thủ môn tốt nhất mà tôi từng làm việc. De Gea có những phẩm chất của một thủ môn hàng đầu. Khả năng phản xạ và chơi bóng bằng chân của cậu ấy là vô cùng tuyệt vời. Mùa này, phong độ ấn tượng của cậu ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều. Cậu ấy là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của chúng tôi, bởi vậy M.U sẽ không bán cậu ấy với giá nào”.
Mourinho len tieng ve tuong lai David de Gea va Romero hinh anh 2
Mourinho sẽ ngăn chặn mọi thế lực tiếp cận De Gea và Romero
“Tôi cũng muốn BLĐ đội bóng giữ chân Romero. Cậu ấy vẫn là nhân tố cần thiết trong đội hình. Romero là dự bị chất lượng cho De Gea. Cậu ấy vẫn được thi đấu ở những giải đấu cúp, tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford. Tôi muốn cả De Gea và Romero ở lại với đội bóng. Tôi sẽ ngăn chặn mọi thế lực tiếp cận đến hai thủ môn của mình. M.U chắc chắn sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của hai cầu thủ này”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X