Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tương lai bất định ở Man Utd

Thứ Sáu 05/01/2018 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha đính chính mọi tin đồn thất thiệt xung quanh khả năng rời Old Trafford của ông sau khi mùa giải này kết thúc.

Sau mùa Giáng Sinh thảm họa vừa rồi thì có thể mạnh dạn khẳng định Man Utd sẽ không vô địch Premier League mùa giải này, chưa kể cảnh bị loại khỏi League Cup nhục mặt dưới tay một đối thủ hạng dưới. Chính thế mà khối áp lực sức ép hay chỉ trích ngày càng dồn nặng lên đôi vai Jose Mourinho, không những ngoài mà ngay bên trong nội bộ Old Trafford.

Mourinho len tieng ve tuong lai bat dinh o Man Utd hinh anh
HLV Jose Mourinho

Xuất hiện tin đồn tiết lộ những mâu thuẫn, bất đồng không thể hòa giải giữa HLV người Bồ Đào Nha và BLĐ Quỷ Đỏ, tất cả vì đủ thứ vấn đề như chuyển nhượng, thành tích hay phong cách chơi bóng của MU. Chưa hết, Mourinho cũng bị cho dần không còn có thể kiểm soát phòng thay đồ khi không còn được lòng nhiều học trò.

Mặc dù vậy thì mới đây, đích thân ông đã mạnh mẽ bác bỏ mọi sự thất thiệt liên quan đến tương lai của mình. Phát biểu của Người Đặc Biệt trước trận MU vs Derby thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup: “Các anh muốn biết hay nói về gì cũng được, nhưng nếu còn muốn gợi nhắc hay hỏi han về ba cái thứ rác rưởi đó thì tôi nghĩ mình cũng chẳng có chuyện gì cho các anh nghe nữa.”

“Các anh có thể hỏi trực tiếp nhưng tôi biết cũng chẳng dám, thì tôi cũng xin thưa câu trả lời luôn rằng mình muốn ở lại Man Utd ở mùa giải tới, đâu có lý do nào để quyết định ra đi khi hợp đồng còn đang dang dở. Tôi sẽ chỉ ra đi nếu đó là điều BLĐ đội bóng mong muốn chứ còn lúc này, nhiệm vụ của tôi là gắn bó, làm việc, cải thiện và đưa Man Utd trở lại đúng với vị thế của chính mình.”

“Trở về với những thứ tôi coi là ‘rác rưởi’, chúng như những điều tệ hại nhất mà bạn có thể nói với một người. Không phải hạ bệ tôi như một HLV dở tồi, cái đáng nói ở đây là sự hoài nghi về thái độ chuyên nghiệp của tôi trong công việc, quy kết cho một chuyện mà tôi không làm. Trong khi đó và để nhắc lại, BLĐ Man Utd luôn rất hạnh phúc, hài lòng với các cống hiến, đóng góp của tôi và mong muốn tôi sẽ còn ở lại Old Trafford dài dài.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X