Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nói gì về khả năng bị sa thải?

Thứ Sáu 30/10/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Antwerp ở Europa League, HLV Jose Mourinho tỏ ra bình thản khi được hỏi về khả năng bị Spurs sa thải.

HLV Jose Mourinho tin rằng mình đang làm tốt công việc


Rạng sáng nay, Tottenham hành quân đến Bỉ chạm trán Antwerp ở Europa League. Dù để Son và Kane trên băng ghế dự bị, nhưng với rất nhiều ngôi sao trong đội hình họ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, đoàn quân của Mourinho đã phải nhận thất bại 0-1.

Bàn thắng duy nhất của Lior Refaelov trong hiệp 1 giúp Antwerp giành 3 điểm, còn với Tottenham, chuỗi 8 trận bất bại của họ đã chính thức dừng lại. HLV Mourinho tỏ ra tức giận sau màn trình diễn của các học trò, ông tuyên bố nếu có thể sẽ thay cả 11 cầu thủ trong đội hình xuất phát ngay sau hiệp 1.
HLV Jose Mourinho nói gì về khả năng bị sa thải hình ảnh

Mourinho nói về khả năng bị sa thải


Sau đó Mourinho đăng tải bức ảnh mình đang trên xe buýt rời sân lên Instagram cùng thông điệp: "Những màn trình diễn thất vọng xứng đáng phải nhận kết quả tồi tệ. Hy vọng mọi người trên xe buýt này cũng khó chịu như tôi".

Khi được hỏi về khả năng bị sa thải, HLV Jose Mourinho tỏ ra bình thản, ông nói: "Chúng tôi vừa trải qua chuỗi 8 trận bất bại, chúng tôi vươn lên Top 5 ở Ngoại hạng Anh. Tottenham chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm. Tottenham cũng còn nguyên cơ hội đi tiếp ở Europa League".

"Tôi nghĩ rằng mình đang làm tốt công việc. Tôi tập trung vào công việc, tôi muốn cùng Tottenham giành thật nhiều những chiến thắng và giành những danh hiệu".

Mourinho cũng tuyên bố ông đã lựa chọn ra được đội hình tốt nhất cho Tottenham: "Chúng tôi có một đội hình tốt, tất cả họ đều xứng đáng được ra sân. Trao cho họ các cơ hội là trách nhiệm của tôi, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để họ trân trọng thời cơ và hướng đến nhiều phút thi đấu hơn. Sau màn trình diễn hôm nay, lựa chọn của tôi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều".

Trở lại đội hình của Tottenham, Dele Alli bị chỉ trích thậm tệ
Người cũ Tottenham, Glenn Hoddle đã chỉ trích tiền vệ Dele Alli sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua Antwerp tại Europa League.
Jose Mourinho phát biểu sốc sau trận thua ở Europa League
HLV Jose Mourinho tỏ ra tức giận khi Tottenham để thua 0-1 trên sân của Antwerp ở Europa League, ông tuyên bố muốn thay cả 11 cầu thủ đá chính sau 45 phút đầu...
Thất bại của Spurs trước Antwerp được dự báo từ trước?
Kết quả Antwerp vs Tottenham khiến NHM đội bóng nước Anh không thể hài lòng, dù được đánh giá cao hơn song Spurs đã phải nhận thất bại 0-1.
Song sát Son vs Kane buộc phải vào sân, Tottenham vẫn không tránh khỏi thất bại sốc
Hoàn toàn trên cơ chủ nhà Antwerp (Bỉ) song Tottenham đã chơi một trận dưới sức, kể cả khi tung hàng tuyển vào sân gồm bộ đôi quan trọng nhất đội Son Heung Min...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X