Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 12/12/2018 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về tương lai, ông khẳng định không quan tâm đến những tuyên bố trước đó của người đại diện Jorge Mendes.

Người đại diện xác nhận Mourinho không rời MU vào tháng 1


Mùa giải này, M.U chơi không quá ấn tượng. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém ngôi đầu bảng của Liverpool 16 điểm và cách 8 điểm so với đội xếp thứ 4 Chelsea. Những kết quả này khiến BLĐ Man đỏ không hài lòng, Mourinho đang phải chịu những sức ép rất lớn.
HLV Jose Mourinho nói về tương lai trước tin đồn bị sa thải hình ảnh

Người đại diện xác nhận HLV Mourinho không rời M.U vào tháng 1


Đã có thông tin cho rằng M.U sẵn sàng sa thải Mourinho nếu Quỷ đỏ không chơi lột xác trong thời gian tới, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm Zidane và Pochettino trong trường hợp sa thải ông thầy người Bồ. Tuy nhiên, người đại diện Jorge Mendes nói về tương lai Mourinho, ông này tuyên bố thân chủ của mình sẽ không rời M.U vào tháng 1 năm 2019.

“M.U vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Mourinho, họ không có kế hoạch thay thế ông ấy. Bản thân Mourinho cũng đang hạnh phúc ở Old Trafford, ông ấy còn hợp đồng đến năm 2020 và tôn trọng những gì đã ký với M.U. Không có chuyện Mourinho rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2019”.


Mourinho lên tiếng về tương lai


HLV Jose Mourinho nói về tương lai, ông khẳng định không quan tâm đến những tuyên bố trước đó của người đại diện Jorge Mendes.
HLV Jose Mourinho

HLV Jose Mourinho lên tiếng về tương lai


“Tôi không khẳng định sẽ cam kết gắn bó tương lai với MU, đó là những lời Mendes nói. Tôi không khẳng định bất cứ điều gì, tôi chỉ biết rằng nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng thành những chiến thắng. Tôi vẫn đang nỗ lực giúp đội bóng cải thiện thành tích”.

“M.U đang không có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, có rất nhiều yếu tố khiến chúng tôi đang không có được thứ hạng tốt. Tôi và các học trò của mình đang tập trung vào việc cải thiện thành tích thi đấu, ở thời điểm hiện tại tôi không nghĩ về tương lai của mình”.

Sau trận đấu thủ tục với Valencia ở Champions League, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X