Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tình hình lực lượng trước trận gặp Arsenal

Thứ Sáu 01/12/2017 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs MU, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về tình hình nhân sự của Quỷ đỏ.

 

Tại vòng 15 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Arsenal. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 8 điểm. Để tiếp tục bám đuổi đội bóng cùng thành phố, Man đỏ buộc phải giành chiến thắng. Tuy nhiên nhiệm vụ của thầy trò Mourinho là không hề dễ dàng khi Arsenal có lợi thế được đá tại Emirates và cũng có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Không những vậy M.U thường gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây, họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trước đại diện của thành London.
Arsenal vs MU Mourinho noi ve tinh hinh luc luong hinh anh
 Arsenal vs MU tại vòng 15 Premier League
Trước trận Arsenal vs MU, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về tình hình nhân sự của Quỷ đỏ: “Tôi chưa chắc chắn khả năng ra sân của Matic. Cậu ấy đã tập luyện cùng đội bóng, nhưng tôi không biết cậu ấy có đá chính trên sân Emirates hay không. Cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Arsenal, nhưng tôi phải tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế trước khi quyết định có nên để cậu ấy ra sân hay không. Matic là cầu thủ quan trọng của M.U, bởi vậy chúng tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy”.
Trước vòng 15 Premier League: Cuộc chiến bắt đầu
Cuối tuần này, một vòng đấu hấp dẫn nữa sẽ diễn ra tại Premier League 2017/18 với trận cầu tâm điểm Arsenal vs M.U.
“Phil Jones và Eric Bailly không đủ điều kiện thi đấu, họ đều dính chấn thương và chưa thể bình phục. Marouane Fellaini cũng không thể thi đấu trước Arsenal, anh ấy đã cố gắng bình phục nhưng vẫn không kịp ra sân trên sân Emirates. Đây đều là những cầu thủ quan trọng của M.U, thiếu vắng cậu ấy là những mất mát rất lớn. Nhưng tôi tự tin trong việc đưa ra những lựa chọn thay thế”, Mourinho tiếp tục.
Arsenal vs MU Mourinho noi ve tinh hinh luc luong hinh anh 2
Matic chưa chắc có thể ra sân ở trận gặp Arsenal
Nói về mục tiêu trước Arsenal, HLV Mourinho nói thêm: “Tất nhiên là chúng tôi muốn giành chiến thắng. M.U đang để Man City bỏ lại với khoảng cách khá xa, chúng tôi cần 3 điểm để nuôi hy vọng rút ngắn cách biệt với họ. Tôi đã nói với các học trò của mình rằng đây là trận đấu khó khăn, để có thể giành chiến thắng tại Emirates chúng tôi phải chơi với 100% khả năng của mình. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt, tôi hy vọng M.U sẽ giành kết quả tốt trước Arsenal”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X