Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tin đồn "trảm" sao trẻ Fosu-Mensah

Thứ Bảy 30/07/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Lời thanh minh của “Người đặc biệt” đem lại cảm giác thở phào nhẹ nhõm cho các CĐV Man Utd. Tài năng trẻ 18 tuổi người Hà Lan sau cùng bị tạm loại khỏi đội hình chỉ vì một chấn thương cần được ưu tiên điều trị.

Phần đông đều hiểu và chấp nhận Jose Mourinho sẽ mạnh tay thanh lọc lực lượng cho đế chế Manchester United mới mẻ của mình, nhưng không ai là không khỏi sốc khi nhìn vào bản danh sách đen được hé lộ gần đây của ông. HLV người Bồ Đào Nha có lẽ lại “ngựa quen đường cũ” với chính sách “kỳ thị” tài năng trẻ của mình khi 8/9 cái tên có nguy cơ rời Old Trafford đều còn cả tương lai hứa hẹn trước mắt: James Wilson, Will Keane, Tyler Blackett, Paddy McNair, Cameron Borthwick-Jackson, Adnan Januzaj, Andreas Pereira và đặc biệt trên hết là Timothy Fosu-Mensah.

Mourinho len tieng ve tin don tram sao tre Fosu-Mensah hinh anh
Trấn an CĐV MU, tân HLV Mourinho khẳng định không có chuyện tài năng trẻ Fosu-Mensah rời Old Trafford

Quyết định được đồn đoán này của Mourinho gây ra phản ứng dữ dội trong cộng đồng fan MU bởi khác với những gương mặt còn lại đang bấp bênh hay dần chìm nghỉm, Fosu-Mensah vừa có mùa giải ra mắt cực ấn tượng và triển vọng lớn trong màu áo Quỷ Đỏ, thời gian qua còn được nâng cấp số áo từ 51 thành 24. Tuy nhiên trong buổi họp báo trước chuyến hành quân đến Thụy Điển giao hữu với Galatasaray, trận đấu mà hậu vệ Hà Lan 18 tuổi cũng sẽ phải vắng mặt, “Người đặc biệt” đã chính thức bác bỏ tin đồn thất thiệt này và giúp dư luận có thể phần nào thở phào nhẹ nhõm.

“Fosu-Mensah tách biệt khỏi đội một và phải tập riêng đơn giản bởi cậu ấy đang dính chấn thương. Tình hình không quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi vẫn phải hết sức cẩn thận với một cầu thủ còn rất trẻ. Cho đến khi đảm bảo thể trạng 100%, Fosu-Mensah có thể trở lại với đội hình MU. Và đó là lý do duy nhất.”

“Bên cạnh đó, Chris Smalling cũng đang trong quá trình điều trị với một vấn đề gặp từ tháng trước (ngộ độc thực phẩm ở Indonesia). Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi thêm để cập nhật và dù sao đi chăng nữa, cậu ấy cũng sẽ phải vắng mặt ở trận khai mạc Premier League gặp Bournemouth vì án treo giò (thẻ đỏ ở trận chung kết gặp Crystal Palace mùa giải vừa rồi).” – Cựu thuyền trưởng Chelsea gián tiếp xác nhận trung vệ người Anh vẫn đủ điều kiện tham dự trận Siêu Cúp Anh Community Shield chạm trán Leicester, cơ hội để ông giành danh hiệu đầu tiên mở màn triều đại ở Old Trafford.

Khác với tương lai Fosu-Mensah, Mourinho không dám đảm bảo điều tương tự cho những cái tên khó đoán định còn lại, tiêu biểu trong đó là thần đồng không lớn Adnan Januzaj và tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger, người cũng vừa chính thức từ giã sự nghiệp quốc tế trên tuyển Đức sau mùa giải ra mắt sân Old Trafford cũng như kỳ Euro 2016 đáng quên.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X