Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tin đồn mua Perisic

Thứ Ba 18/07/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định ông không biết gì về việc M.U quan tâm tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan.

 

Sáng nay, M.U đã có trận giao hữu thứ hai trên đất Mỹ. Sau chiến thắng 5-2 khá dễ dàng trước LA Galaxy, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục có được chiến thắng 2-1 trước Real Salt Lake. Nhưng trận đấu này khó khăn hơn rất nhiều. Dường như quãng đường di chuyển lên đến hơn 1000 km khiến những ngôi sao của Man đỏ mệt mỏi, họ chơi rất thiếu sức sống và phải chật vật mới đánh bại đối thủ.
Mourinho len tieng ve tin don mua tien ve Ivan Perisic hinh anh
Mourinho khẳng định ông biết việc M.U quan tâm Ivan Perisic 
Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho được đặt rất nhiều câu hỏi. Khi được hỏi về thông tin Quỷ đỏ chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan vị chiến lược gia người Bồ chia sẻ: “Tôi không biết gì cả. Tôi không tham gia kế hoạch chuyển nhượng, điều này do BLĐ đội bóng và đội ngũ chuyển nhượng quyết định. Công việc của tôi là gửi lên danh sách những cầu thủ muốn có vào cuối tháng 4 và chờ đợi đội ngũ đàm phán đưa về những mục tiêu mà mình cần”.
Thấy gì sau trận Real Salt Lake 1-2 M.U
Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng M.U phải chật vật mới đánh bại Real Salt Lake. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Real Salt Lake 1-2 M.U.
Trước đó, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter đã phủ nhận rằng tiền vệ Perisic sắp chuyển đến M.U: “Anh ấy đạt được thỏa thuận với M.U ư, không hề có chuyện đó. Anh ấy là một cầu thủ của Inter và chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị từ đội bóng nào cả. Perisic vẫn sẽ là người của Inter ở mùa giải tới. Những gì báo chí đăng tải là không đúng sự thực”.
Mourinho len tieng ve tin don mua tien ve Ivan Perisic hinh anh 2
Perisic MU
Mặc dù Mourinho không tiết lộ việc M.U quan tâm Ivan Perisic của Inter Milan, song báo chí Anh khẳng định Quỷ đỏ đang tiến rất gần ngôi sao của đội bóng Italia. Thậm chí trang Goal còn cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Croatia, theo đó họ đã phải bỏ ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Perisic đã rời trại huấn luyện của Inter, khả năng trong vòng 48h tới anh sẽ ký hợp đồng với Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X