Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tin đồn có mâu thuẫn với Shaw

Thứ Hai 13/02/2017 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho tuyên bố không có bất kỳ vấn đề cá nhân nào với Luke Shaw dù liên tục gạt anh ra khỏi đội hình của M.U.


Suốt kể từ cuối tháng 10 năm ngoái tới nay, Luke Shaw chưa một lần được ra sân thi đấu cho Man United tại Premier League. Trước chiến thắng 3-1 trước Swansea, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích 2 cầu thủ của Quỷ đỏ trong đó có Shaw vì từ chối ra sân cho đội bóng. Người ta cho rằng đó là nguyên nhân chính dẫn tới việc hậu vệ 21 tuổi mất lòng ông thầy và không còn giữ được vị trí chính thức.

Mourinho len tieng ve tin don co mau thuan voi Shaw hinh anh
Mourinho phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Shaw

Thậm chí ngay cả khi không có vấn đề gì về chấn thương, Shaw cũng chỉ được ra sân tại các đấu trường cúp thay vì Premier League. Cuối tuần qua, mối quan hệ của thầy trò Mourinho lại bị xới lên khi Shaw không có tên trong danh sách đăng ký ở cuộc tiếp đón Watford. Tuy nhiên, khi được hỏi, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định không có bất kỳ vấn đề gì với học trò trẻ tuổi.

“Shaw cần làm việc chăm chỉ và chờ đợi thời cơ”, Mourinho nói trên tờ Manchester Evening News. “Thứ 7 trước tôi muốn có 1 hậu vệ trên băng ghế dự bị và người đó có thể chơi nhiều hơn một vị trí. Và Matteo Darmian là người được chọn vì anh có thể chơi hậu vệ cánh trái, phải rồi cả trung vệ khi cần kíp. Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là Shaw đang làm tốt công việc. Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với anh ấy. Anh ấy đang có nhiều sự cạnh tranh nhưng đó không phải là vấn đề gì lớn.”

Trước đó, Mourinho cũng đã chia sẻ về những vấn đề với Juan Mata. “Khi tôi tới đây, nhiều người nghĩ Mata sẽ gặp vấn đề. Tôi biết chẳng có chuyện gì cả bởi mọi thứ chỉ liên quan tới bóng đá. Triết lý thi đấu của tôi ở Chelsea khác với ở M.U. Anh ấy cũng đã đáp ứng được yêu cầu của tôi ở đây. Cho nên ngay từ ban đầu, tôi biết Mata sẽ là một nhân tố quan trọng. Anh ấy tự tin khi tiếp xúc với tôi và thi đấu trong các trận đấu. Bạn có thể thấy điều đó qua cách Mata đã thể hiện trên sân.”

Mourinho giải thích lý do Juan Mata không bị bán
Jose Mourinho giải thích lý do khiến ông không bán Juan Mata khi đến Manchester United dù chính người đặc biệt từng làm điều này khi dẫn dắt Chelsea trong quá...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X