Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về phong độ "khôn chợ dại nhà" của Man Utd

Thứ Ba 27/11/2018 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ Đỏ của HLV người Bồ Đào Nha đang chơi tệ hại trên thánh địa Old Trafford mùa giải này.

Trận hòa 0-0 bạc nhược với Crystal Palace cuối tuần qua chứng kiến lần thứ 6/9 trong mùa giải này mà Man Utd không biết chiến thắng là gì trên thánh địa Old Trafford. Quỷ Đỏ đang thể hiện phong độ tệ hại nói chung và đặc biệt ở chính sân nhà của mình, trong khi những chuyến làm khách ít nhất cũng còn sáng sủa hơn về mặt thành tích.

HLV Mourinho nói về phong độ sân nhà của MU hình ảnh
HLV Mourinho nói về phong độ sân nhà của MU

Chuẩn bị có thêm một trận sân nhà khi tiếp đón đối thủ Young Boys của Thụy Sĩ trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, với ba điểm là mục tiêu bắt buộc cho Man Utd nếu không muốn tự làm khó mình trên con đường giành vé đi tiếp, HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng về cái sự “khôn chợ dại nhà” của các học trò.

Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha: “Tôi sẽ từ chối nói điều gì cụ thể ở đây bởi không muốn thiếu tôn trọng với chính các CĐV của đội bóng. Tôi thích được thi đấu trên sân nhà, đơn giản là vậy thôi. Nếu anh cảm thấy áp lực và không chịu nổi nó, tốt hơn hết nên ở nhà và khỏi đi đá bóng luôn.”

Trong khi đó, tiền vệ Juan Mata cũng đồng tình quan điểm với ông thầy, cho biết: “Old Trafford luôn là một pháo đài đối với chúng ta, trong khi mọi đối thủ luôn gặp phải khó khăn vất vả mỗi khi hành quân đến nơi đây, chưa kể yếu tố tâm lý cũng vô cùng quan trọng không kém. Giờ chúng tôi đang có một chuỗi trận sân nhà và hy vọng sẽ tận dụng tối ưu lợi thế lớn này để giành những chiến thắng.”

Ba điểm trước Young Boys đêm nay sẽ giúp Man Utd tiến bước dài trên đường đua giành vé vào vòng knock-out Champions League. Thậm chí nếu đồng thời Juventus đánh bại Valencia, Quỷ Đỏ sẽ chính thức vượt qua vòng bảng ở mùa giải năm nay.

Nhận định MU vs Young Boys (03h00 ngày 28/11): Lấy lại niềm tin
Trải qua liên tiếp 2 trận đấu không thành công, thầy trò Mourinho sẽ có cơ hội giành chiến thắng tại Champions League. Dưới đây là những nhận định MU vs Young...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X