Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về khả năng trở về chốn xưa sau 20 năm

Thứ Sáu 11/01/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu làm rõ của HLV người Bồ Đào Nha trước thông tin ông có thể tái hợp Benfica trong mùa hè này.

Tương lai của Jose Mourinho vẫn đang là dấu hỏi lớn sau khi bị Manchester United sa thải. Với tên tuổi và đẳng cấp đã được khẳng định thì HLV người Bồ Đào Nha có lẽ vẫn được nhiều ông lớn ở Châu Âu săn đón, thậm chí không loại trừ khả năng trở lại Real Madrid hay Inter Milan.

HLV Mourinho bị MU sa thải và trở về Benfica vào hè 2019 hình ảnh
HLV Mourinho bị MU sa thải và trở về Benfica?

Tuy nhiên, một CLB khác cũng ấp ủ kế hoạch tái hợp cố nhân, đó chính là Benfica, đội bóng đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của Mourinho. Năm 2000, chiến lược gia 37 tuổi khi ấy kế nhiệm Jupp Heynckes trên ghế nóng sân Ánh Sáng, nhưng rồi cũng nhanh chóng từ chức và ra đi chỉ sau 9 trận đấu khi Benfica thay chủ tịch.

Thời điểm hiện tại, Benfica mới sa thải HLV Rui Vitoria vì thành tích bết bát và đích thân chủ tịch Luis Filipe Vieira gần đây cũng đã thổ lộ mong muốn đón trở về Mourinho trong mùa hè 2019 này sau gần hai thập kỷ xa cách.

Nhưng rồi đáp lại lời đề nghị của đội bóng cũ, nhà cầm quân 56 tuổi cho biết mình chưa có kế hoạch hồi hương để làm việc trong thời gian tới. Ông phát biểu: “Tôi không bao giờ thích chơi trò ỡm ờ, úp mở chuyện tương lai, không khẳng định mà cũng chẳng phủ nhận.”

“Mặc dù vậy, cách tốt nhất để tôn trọng một CLB tuyệt vời và một vị chủ tịch tuyệt vời, người bạn lâu năm của tôi, đó là lên tiếng nói điều gì đó. Ông ấy và Benfica có quyền được biết đầu tiên, rằng tôi chưa có ý định trở về Bồ Đào Nha làm việc ở thời điểm hiện tại.”

Bị đuổi cổ tức tưởi, Mourinho vẫn quân tử với Man Utd
HLV người Bồ Đào Nha hứa sẽ không quay lại chỉ trích các học trò cũ bất chấp những gì đen tối đã xảy ra trong nửa năm cuối cùng ở Old Trafford.
Real Madrid có thể tái hợp Mourinho: Quá khứ không thể là bước tiến cho tương lai
Khả năng Real Madrid tái bổ nhiệm HLV Jose Mourinho trong mùa hè 2019 không phải là không có, nhưng đây chắc chắn sẽ là quyết định nối duyên sai lầm của đội...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X