Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về chiến thắng của MU trước PSG

Thứ Sáu 08/03/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã ca ngợi HLV Solskjaer sau chiến thắng 3-1 trước PSG ở sân Công viên các Hoàng tử, cùng với đó là tấm vé vào tứ kết Champions League.

Mourinho khen ngợi HLV Solskjaer


HLV Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm thay thế Jose Mourinho dẫn dắt M.U vào ngày 19/12 năm ngoái. Kể từ khi dẫn dắt Man đỏ, ông thầy người Na Uy đã tạo ra một hiệu ứng tích cực ở Old Trafford. Các ngôi sao của M.U thi đấu thăng hoa, họ đều muốn cống hiến hết mình giúp đội nhà giành những kết quả có lợi.
Jose Mourinho đã ca ngợi HLV Solskjaer hình ảnh

Mourinho khen ngợi HLV Solskjaer


17 trận dưới thời HLV Solskjaer, M.U thắng 13 và chỉ thua duy nhất 1 trận. Ở trận đấu gần nhất, M.U đã xuất sắc đánh bại PSG 3-1 ngay tại sân Công viên các hoàng tử dù vắng tới 8 trụ cột vì chấn thương, với chiến thắng này Quỷ đỏ đã vượt qua đối thủ để giành quyền vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Việc để thua 0-2 ở lượt đi và vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương, song M.U vẫn đánh bại PSG trên đất Pháp và vào tứ kết Champions League là chiến tích khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Gary Neville muốn MU ký hợp đồng với Solskjaer ngay lập tức, Lukaku, Pogba và rất nhiều ngôi sao của Man đỏ cũng mong chờ điều này diễn ra.

Trong một phát biểu mới nhất, Jose Mourinho đã ca ngợi HLV Solskjaer sau chiến thắng 3-1 trước PSG ở sân Công viên các Hoàng tử, cùng với đó là tấm vé vào tứ kết Champions League.

“Chiến thắng của Ajax trước Real và M.U trước PSG thực sự khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tôi phải dành cho Erik ten Hag và Solskjaer những lời khen, họ đã làm rất tốt công việc của mình. Với M.U, tôi nghĩ họ đang có tinh thần rất tốt, đây là yếu tố quyết định giúp họ làm nên chiến thắng trước PSG”.

“Solskjaer đã khơi dậy tinh thần chiến đấu của các cầu thủ M.U, ông ấy đang xây dựng đội bóng thành một tập thể đoàn kết. Tôi phải chúc mừng ông ấy vì điều này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X