Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini dính chấn thương, Mourinho lo sốt vó

Thứ Sáu 19/05/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Man Utd chia sẻ về tình hình của cậu học trò cưng người Bỉ sau khi được thay ra ở chuyến làm khách nhạt nhẽo của Southampton, trong bối cảnh trận chung kết Europa League chỉ còn lại chưa đầy một tuần.

Premier League giờ hoàn toàn chỉ mang tính chất thủ tục với Man Utd, đúng như những gì Jose Mourinho đã thẳng thắn thừa nhận. Những kết quả thắng thua trong giai đoạn nước rút này chẳng còn mang ý nghĩa với thầy trò ông, miễn sao lực lượng nhân sự phải được bảo toàn vẹn nguyên cho trận chung kết Europa League vào giữa tuần sau. Quỷ Đỏ buộc phải chiến thắng Ajax Amsterdam, không chỉ vì chiếc cúp bạc còn thiếu trong phòng truyền thống, mà vì cả tấm vé tham dự Champions League mùa giải sau.

Fellaini dinh chan thuong, Mourinho lo sot vo hinh anh
Fellani dính chấn thương, MU lo sôt vó cho trận chung kết Europa League

Chính vì vậy mà sau trận hòa nhạt nhẽo trên sân Southampton, tất cả mà HLV người Bồ Đào Nha quan tâm chỉ là thể trạng của các học trò. Đối với ông, trận đấu thất vọng ở St. Mary’s đã “gần như hoàn hảo” nếu không có những câu hỏi nghi ngại xung quanh Marouane Fellaini. Trụ cột Ander Herrera đáng lẽ ra sẽ được giữ sức dài lâu hơn, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha buộc phải vào sân thay thế người đồng đội đầu xù dường như đã gặp vấn đề.

Fellaini có thể sẽ ngồi dự bị, nhưng anh chắc chắn vẫn là quân bài quan trọng của Mourinho trong trận đấu quyết định thành bại của mùa giải ở Thụy Điển ngày 24/5. Trông cảnh ngôi sao người Bỉ tập tễnh trong nhăn nhó đi thẳng vào đường hầm, NHM Quỷ Đỏ không thể cười nổi. Phỏng vấn hậu trận đấu Southampton 0-0 MU, Người Đặc Biệt đã lên tiếng:

“Fellaini nói với tôi chẳng có gì phải lo lắng cả, không cần phải khóc lóc hay lo lắng. Vậy nhưng bản thân tôi cũng không thể quá an tâm được. Những chuyện bé có thể xé ra to, không thể coi thường được. Chúng tôi phải chờ kết quả kiểm tra của cậu ấy để ra quyết định cuối cùng.”

“Có thể Fellani sẽ không gặp chuyện gì nếu được nghỉ trận này, nhưng cậu ấy vẫn buộc phải ra sân. Cậu ấy đã không thi đấu suốt ba trận vừa qua vì án treo giò rồi. Cầu thủ cần nghỉ ngơi, nhưng họ cũng cần phải được chơi bóng, như Fellaini vốn không được chơi nhiều trong thời gian gần đây. Vì vậy, tôi không đổ tại quyết định để Fellani thi đấu của mình cho việc cậu ấy dính chấn thương. Tất cả chỉ hoàn toàn là một sự không may.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X