Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đá xoáy Klopp, chê Liverpool không có phong thái nhà vô địch

Thứ Năm 17/12/2020 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã có những chỉ trích hướng về phía đội bóng chủ nhà Liverpool sau thất bại ở vòng 13 NHA

Sau thất bại của Tottenham trước Liverpool tại vòng 13 NHA diễn ra rạng sáng nay 17/12, HLV Mourinho đã lập tức 'đá xoáy' người đồng nghiệp Jurgen Klopp khi cho rằng nếu mình hành xử như vị thuyền trưởng người Đức thì sẽ rất dễ bị 'sờ gáy'.

Người đặc biệt cho rằng mình đang bị 'phân biệt đối xử ở Premier League'. Ông nói với Amazon: "Nếu tôi cư xử trên đường biên giống Klopp thì tôi sẽ không còn đứng ở đó. Đó là sự sôi nổi ư? Vì một số lý do mà tôi không giống họ".

Mourinho lên tiếng sau trận thua Liverpool hình ảnh
Mourinho ngay lập tức đá xoáy Klopp và Liverpool sau trận

Mourinho cũng không quên đá xoáy Liverpool sau trận: "Sau trận tôi đã nói với Klopp đã đội bóng chơi hay hơn đã thua nhưng ông ấy không đồng ý, nhưng đó là quan điểm cá nhân của ông ấy".

Nói thêm về trận này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Tottenham đã giữ trận đấu luôn trong tầm kiểm soát. Trận thua này là một kết quả không đáng có, nhưng đó mới là bóng đá. Trong hiệp 1, chúng tôi đã có một số sự thay đổi nhỏ nhưng nhìn chung vẫn kiểm soát được trận đấu và tôi rất hài lòng với màn trình diễn này.

Sự điều chỉnh giúp Tottenham tạo ra những tình huống phản công có nét. Nhưng Giovani Lo Celso bị thẻ vàng và phía Liverpool đã cố gây sức ép với các trọng tài, buộc tôi phải đưa cậu ấy ra. Tôi cũng không phải người đầu tiên nói về những hành động thái quá của Klopp ngoài đường biên".

Thong so tran dau Liverpool 2-1 Tottenham
Thông số trận đấu Liverpool 2-1 Tottenham

Spurs tụt xuống vị trí thứ hai sau thất bại trước nhà đương kim vô địch, đội đã bỏ xa ngôi đầu bảng 3 điểm. Tuy nhiên, Mourinho cảm thấy đối thủ của mình đã không thể hiện được sức mạnh vượt trội như mùa trước.

Ông nói thêm: "Tottenham dự mọi trận đấu để giành chiến thắng. Trên sân vận động của họ, chúng tôi có cơ hội tốt nhất để giành chiến thắng. Đội bóng đã chơi hay. Hôm nay Liverpool đã không thể hiện được mình là nhà vô địch NHA, nhà vô địch châu Âu và thế giới. Sự khác biệt đó đã không xuất hiện trên sân".

Với việc để thua Liverpool ở những phút cuối, Tottenham của Jose Mourinho đã phải nhường lại vị trí dẫn đầu cho chính đối thủ với 3 điểm ít hơn. Và họ còn nhiều việc phải làm nếu muốn chạm tay vào chiếc cúp bạc NHA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X