Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng sau thất bại của MU trước West Ham

Thứ Hai 23/09/2019 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về trận West Ham vs MU, ông thầy người Bồ tuyên bố Quỷ đỏ không có sự cải thiện so với mùa giải trước.

Mourinho không thấy sự khác biệt của MU so với mùa trước


Sau một mùa giải thất bại, MU đã tích cực mua sắm cầu thủ. 143 triệu bảng được chi ra ở Hè 2019, song đến thời điểm hiện tại Man đỏ vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu tích cực. Hàng công của họ thường xuyên gây thất vọng, trong khi đó sai lầm nơi hàng thủ xuất hiện thường xuyên.
Jose Mourinho nói về trận West Ham vs MU hình ảnh

MU thua West Ham 0-2


Ở trận đấu trên sân của West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh điều này tiếp tục lặp lại. MU chỉ tung ra 3 cú dứt điểm trúng đích trước West Ham và không ghi được bàn thắng nào. Ngược lại, đội chủ nhà chỉ dứt điểm 8 lần, 6 trúng đích và 2 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

Để thua 0-2 trên sân của West Ham, MU một lần nữa cho thấy sự thiếu ổn định. Quỷ đỏ chỉ giành 8 điểm sau 6 trận, họ đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. Mùa giải mới đi qua được 6 vòng, song cơ hội vô địch đã rất xa vời với nửa đỏ thành Manchester.

Jose Mourinho nói về trận West Ham vs MU, ông thầy người Bồ tuyên bố Quỷ đỏ không có sự cải thiện so với mùa giải trước.

“MU đã bỏ một số tiền lớn để đưa về Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, nhưng tôi chưa thấy sự thay đổi. Đội bóng của Solskjaer không có những dấu hiệu tích cực so với mùa giải 2018/19, thậm chí tình hình của họ có chiều hướng xấu đi”.

“Tôi phải thừa nhận rằng những tân binh được MU đưa về chưa có tác động tích cực đến thành tích của CLB. Tôi không ngạc nhiên với việc MU để thua West Ham, sự bất ổn xuất hiện từ lâu và Solskjaer vẫn chưa tìm ra cách khắc phục”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X