Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng sau khi vi phạm quy định cách ly mùa Covid-19

Thứ Năm 09/04/2020 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đặc biệt Jose Mourinho vừa lên tiếng xin lỗi xoa dịu dư luận sau khi bị phát hiện vi phạm lệnh cách ly xã hội của chính phủ Anh.

 

Như thông tin đã đăng tải, 'Người đặc biệt' Jose Mourinho vừa bị phát hiện vi phạm lệnh cách ly xã hội của chính phủ Anh khi vẫn cùng 3 cầu thủ vẫn tổ chức tập luyện trong mùa dịch Covid-19.

Theo một đoạn clip ngắn vừa được báo chí Anh đưa ra, có thể thấy rõ HLV Mourinho cùng 3 học trò là Davinson Sanchez, Ryan Sessegnon và Serge Aurier vẫn tập luyện ở một công viên tại London.

Mourinho lên tiếng sau khi vi phạm quy định cách ly Covid-19  hình ảnh
Mourinho và các học trò vi phạm quy định cách ly xã hội của chính phủ Anh

Điều này đã vi phạm quy định hạn chế ra đường, tụ tập nơi đông người nhằm giảm thiểu sự lây lan của dịch Covid-19 được chính phủ Anh đưa ra sau khi số ca nhiễm bệnh ở nước này gia tăng nhanh chóng. Tính đến chiều 8/4, nước Anh đã có tổng cộng 55.242 ca nhiễm virus corona, trong đó có 6.159 trường hợp tử vong.

Trước hành động 'coi trời bằng vung' đó, dĩ nhiên thầy trò Mourinho ngay lập tức đã bị truyền thông Anh chỉ trích gay gắt. BLĐ Tottenham cũng nhanh chóng yêu cầu Mourinho và các cầu thủ chấp hành quy định của chính phủ Anh.

Người đại diện phát ngôn của Tottenham chia sẻ: "Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều được nhắc nhở tôn trọng tối đa quy định giãn cách xã hội khi tập luyện ngoài trời trong bối cảnh đại dịch. Chắc chắn Ban lãnh đạo Tottenham cần những thông báo mới để nhấn mạnh việc này".

Trước sức ép dư luận, điều này buộc 'Người đặc biệt' phải lên tiếng xin lỗi. Ông cho biết: "Tôi thành thật xin lỗi. Tôi biết hành động của mình không phù hợp với quy định của chính quyền vào lúc này. Tôi đã sai khi không làm theo lời khuyên của chính phủ và giúp đỡ các nhân viên y tế".

Theo tờ The Sun, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ bị cảnh sát Anh cảnh cáo vì hành động trên. Nhất là khi buổi tập diễn ra ở một địa điểm công cộng, nơi mà công dân không được khuyến khích xuất hiện trong mùa dịch Covid-19.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X