Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng phản pháo vụ đày ải Schweinsteiger

Thứ Sáu 05/08/2016 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã bị chỉ trích rất nhiều trước cách cư xử thiếu tôn trọng một ngôi sao có tiếng tăm như Schweinsteiger. Và mới đây, chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng bảo vệ những quyết định mà ông đã đưa ra.

Mourinho len tieng phan phao vu day ai Schweinsteiger hinh anh
Bastian Schweinsteiger đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại M.U

Nhiều tờ báo uy tín tại xứ sở sương mù đã đưa tin tiền vệ Schweinsteiger đã bị HLV Jose Mourinho “thanh trừng” hồi đầu tuần này. Cụ thể, ngôi sao người Đức phải dọn khỏi phòng thay đồ của đội một M.U và phải chuyển xuống tập luyện cùng đội dự bị.

Dejan Stefanovic, một luật sư của hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FifPro) mới đây đã đưa ra quan điểm rằng nếu hành động của Mourinho xảy ra tại Slovenia, nhiều khả năng “người đặc biệt” sẽ phải vào tù. Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cũng đã chỉ trích đội bóng thành Manchester về những hành động thiếu tôn trọng với một danh thủ như Schweinsteiger.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 5/8: Mourinho xác nhận M.U sắp đón tân binh
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 5/8.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ những hành động của mình. “Những gì đã xảy ra tại Man United là những gì vốn đã xảy ra ở mọi CLB trên thế giới. Đó là HLV được quyết định đội hình mà ông ấy mong muốn và lựa chọn số cầu thủ trong đội trước thềm mùa giải mới.”

“Thông thường tôi muốn làm việc với một tập thể khoảng 20 cầu thủ cộng với 3 thủ môn. Đó là điều mà tôi đã làm trong 15 năm qua. Nhưng chúng tôi có quá nhiều cầu thủ, quá nhiều giải đấu cần tham dự, đặc biệt là Europa League. Chúng tôi phải di chuyển rất nhiều để tham dự các trận đấu. Vậy nên tôi đã đưa ra quyết định đội hình của tôi năm nay sẽ có 23 cầu thủ và 2 thủ môn.”

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 53 tuổi cũng phàn nàn về quá trình chuẩn bị hè không tốt của Quỷ đỏ. “Chuyến du đấu của chúng tôi hè này thật lạ. Số trận đấu mà chúng tôi chơi là không đủ. Một tuần không làm việc tại Trung Quốc thực sự có ảnh hưởng xấu tới chúng tôi. Cuối tuần này không còn là một trận giao hữu. Dẫu vậy, trận đấu này sẽ có 6 sự thay đổi người nên tôi có thể trao cơ hội ra sân cho một số cầu thủ chưa đạt thể lực tốt nhất”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X