Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng phản pháo nhận định của Conte

Thứ Hai 31/07/2017 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte mới đây đã khẳng định ông không muốn bị sa thải ngay sau khi đưa về chức vô địch cho Chelsea như Mourinho. Và chiến lược gia người Bồ vừa có lời đáp trả về nhận định này của Conte.
Mourinho len tieng phan phao nhan dinh cua Conte hinh anh
Mourinho khẳng định không muốn tốn thời gian để nói về Conte

HLV Conte vừa có một mùa giải tương đối thành công tại Chelsea. Mặc dù chỉ mới chân ướt chân ráo cập bến Premier League nhưng chiến lược gia người Ý đã đem lại cho The Blues chức vô địch danh giá ở giải đấu số một nước Anh. Nhưng Conte hiểu rõ rằng đây không phải là một giải đấu dễ dàng. Và mới đây, nhà cầm quân 47 tuổi đã cảnh báo các học trò không được lặp lại một mùa giải tương tự như dưới thời Mourinho năm 2015/16. Khi đó, Chelsea chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 và HLV Mourinho thì bị sa thải ngay trước Giáng sinh.

Phát biểu sau trận giao hữu với Valerenga, chiến lược gia người Bồ không phản pháo quá gay gắt nhưng ông cũng dành cho Conte những lời lẽ không mấy hòa bình. “Tôi không biết. Tôi có thể trả lời vấn đề này theo nhiều cách khác nhau nhưng tôi không muốn tốn sợi tóc nào để suy nghĩ và nói về Antonio Conte”.
HLV Mourinho nói gì về tin đồn M.U chốt xong vụ Matic?
HLV Jose Mourinho khẳng định Nemanja Matic rất khao khát được đầu quân cho Man United nhưng vẫn chưa lên tiếng về tiến độ hoàn thành của thương vụ này.

Man United vừa nối tiếp phong độ chói sáng mùa giao hữu bằng một chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước đối thủ yếu Valerenga. Những bàn thắng của Quỷ đỏ trong trận này được ghi bởi Fellaini, Lukaku và sao trẻ McTominay. Giờ đây, đội bóng thành Manchester chỉ còn một trận giao hữu với Sampdoria trước khi chính thức bắt đầu mùa giải bằng trận tranh Siêu cúp với Real Madrid. Và HLV Mourinho cho biết ông khá hài lòng với công tác chuẩn bị của đội bóng cho đến thời điểm này.

“Đó là một trận đấu tốt với chúng tôi vì mặt sân tốt và đối thủ cũng được tổ chức tốt và luôn cố gắng triển khai bóng từ tuyến dưới. Sau tour du đấu Mỹ và những chuyến bay dài, tôi nghĩ đây là một trận đấu tốt khi tôi có thể trao cho tất cả các cầu thủ 45 phút thi đấu. Giờ đây chúng tôi sẽ được nghỉ ngơi một chút trước khi bước vào trận đấu với Sampdoria. Cho đến giờ, chúng tôi không có chấn thương nào. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ bước vào mùa giải mới với một trạng thái tích cực như bây giờ”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X