Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng ngợi ca học trò cũ

Thứ Tư 06/02/2013 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) "Người đặc biệt" đã bất ngờ đăng đàn và cất tiếng ngợi ca Ashley Cole - một học trò cũ thời ông còn dẫn dắt ở Chelsea.

Trước giới truyền thông, Jose Mourinho cho rằng dù đã bước vào giai đoạn sắp giải nghệ đến nơi nhưng Ashley Cole vẫn còn có rất nhiều giá trị sau bao nhiêu năm thi đấu đỉnh cao

"Bộ não mới chính là thứ điều khiển cơ thể. Và tôi tin rằng cậu ấy vẫn có thể thi đấu được trong 4 - 5 năm tới với bộ não đầy kinh nghiệm như vậy." Mourinho tuyên bố.

Ashley Cole trong trận đấu với Man Utd mới đây
Ashley Cole đang là một trong những hậu vệ tốt nhất thế giới vào thời điểm này

Không chỉ dừng lại ở đó, vị HLV người Bồ này còn khuyên Chelsea - đội bóng chủ quản nên coi trọng Ashley Cole hơn nữa bởi rất khó có thể tìm ra được một cầu thủ nào xuất sắc hơn anh.

"Ashley Cole là một trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới hiện nay. Chelsea sẽ chẳng tìm ra được một cầu thủ nào luôn thi đấu ổn định và xuất sắc hơn cậu ta được. Tôi rời nước Anh vào năm 2007. Thời điểm đó, cậu ta là hậu vệ trái tốt nhất. Sáu năm sau, cậu ta là hậu vệ tốt nhất thế giới." "Người đặc biệt" tiết lộ.

Được biết, nếu ra sân trong trận đấu giao hữu tối nay của tuyển Anh trước Brazil, Ashley Cole sẽ đạt đến cái mốc 100 trận khoác áo đội tuyển quốc gia. Một vinh dự mà không phải cầu thủ nào cũng có thể sở hữu được.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X