Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng khi Pogba và Sanchez tranh nhau penalty

Thứ Bảy 11/08/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha trấn an dư luận sau khi hai ngôi sao lớn nhất của mình tranh nhau quả phạt đền trong trận thắng MU 2-1 Leicester ở vòng 1 Premier League 2018/19.

Paul Pogba cuối cùng được nhường nhịn và chính anh mở tỷ số trận đấu trên chấm 11m ở ngay phút thứ 3. Tiền vệ người Pháp mới đăng quang ngôi vô địch World Cup và giờ ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải cho Man Utd.

Nói gì thì nói, Alexis Sanchez cũng không hoàn toàn thoải mái khi bị tranh giành như vậy, đặc biệt khi anh rất cần bàn thắng để có một khởi đầu mới suôn sẻ sau nửa năm khốn khó ở Old Trafford. Bên cạnh đó, chính ngôi sao Chile đã đem về quả penalty đó khi sút bóng trúng tay hậu vệ Leicester trong vòng cấm địa đối phương.

HLV Mourinho nói gì khi Pogba và Sanchez tranh đá penalty hình ảnh

Pogba và Sanchez tranh đá penalty ở trận thắng MU 2-1 Leicester

Thực tế chia sẻ sau trận đấu, Pogba đã chủ động lên tiếng về sự vụ và khẳng định hoàn toàn không vấn đề gì giữa anh và Sanchez. Cựu cầu thủ Juventus có nói như thế này nhằm trấn an dư luận:

“Chúng tôi không cố định riêng một ai để đảm nhiệm trọng trách sút penalty cả, kể cả HLV cũng ưu tiên chúng tôi tự dàn xếp với nhau chứ không muốn can thiệp. Có thể lần tới, tôi sẽ nhường cho Alexis vì nó không quan trọng với tôi, chỉ có chiến thắng cho Man Utd mà thôi.”

Tiếp lời học trò cưng với sự đồng tình, HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng phát biểu sau trận thắng MU 2-1 Leicester ở vòng 1 Premier League 2018/19: “Paul sút penalty rất tốt và luôn có tâm lý sẵn sàng cho nhiệm vụ này. Cậu ấy hiện tại là sự lựa chọn số một của tôi và tất nhiên, tôi có cả số hai và số ba đề phòng trường hợp thiếu tự tin vì một số lý do nào đấy.”

“Đừng quên Paul giờ đã là một nhà vô địch thế giới nên cậu ấy hiển nhiên rất tự tin trước chấm 11m. Sau cùng thì đó là những gì cậu ấy tập luyện xuyên suốt thời gian diễn ra World Cup 2018 cơ mà. Nhìn mà xem, Kasper Schmeichel bắt phạt đền xuất sắc ra sao và cậu ấy vẫn bị đánh bại dễ dàng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X