Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi đặc biệt trung vệ Phil Jones

Thứ Hai 28/08/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tin rằng Phil Jones có đủ mọi tố chất để trở thành một trung vệ hàng đầu cho Manchester United.
Mourinho khen ngoi dac biet trung ve Phil Jones hinh anh
Phil Jones khởi đầu rất tốt ở mùa giải này

Trung vệ Phil Jones khởi đầu mùa giải năm nay khá ấn tượng. Anh được bố trí xuất phát bên cạnh Eric Bailly trong 3 trận đầu tiên của Man United ở Premier League. Và hàng phòng ngự này đã đứng vững trước cả West Ham, Swansea và mới nhất là Leicester. Họ giành được 3 chiến thắng và giữ sạch lưới ở cả 3 trận đấu này.

Jones đã được triệu tập vào đội hình tuyển Anh tham dự 2 trận đấu tại vòng loại World Cup gặp Malta và Slovakia. Dẫu vậy, hiện giờ Jones vẫn đang phải đối phó với chấn thương mắt cá. Đích thân HLV Mourinho đã thừa nhận rằng Jones đã phải chơi với chấn thương trong những trận đấu đã qua. Chiến lược gia người Bồ cũng dành một lời ngợi khen đặc biệt cho cậu học trò khi khẳng định rằng Jones có thể vươn tới đẳng cấp thế giới nếu thoát khỏi những chấn thương dai dẳng.
Huyền thoại M.U hết lời khen ngợi Bailly và Jones
Cựu sao M.U, Rio Ferdinand đánh giá rất cao màn trình diễn của bộ đôi Eric Bailly và Phil Jones ở giai đoạn đầu mùa giải này.

“Jones là một cầu thủ có tiềm năng rất tốt. Cậu ấy vẫn còn trẻ và vẫn đang ở độ tuổi học hỏi. Nhưng trong suốt những năm qua, cậu ấy đã gặp phải quá nhiều chấn thương. Bây giờ cậu ấy cũng đang có vấn đề. Cậu ấy vẫn đang phàn nàn về mắt cá của mình. Cậu ấy là một trường hợp mà đội ngũ y tế, HLV thể lực cũng như các trợ lý của tôi luôn quan tâm chăm sóc bởi vì cậu ấy dễ chấn thương. Nếu chúng tôi có thể giữ cậu ấy an toàn và bảo vệ cậu ấy khỏi những chấn thương, tôi nghĩ là cậu ấy có tiềm năng để trở thành một trung vệ sở hữu tất cả mọi thứ tôi thích”.

Trong trường hợp mất Jones vì chấn thương, HLV Jose Mourinho cũng không hề lo lắng bởi ông đang sở hữu trong tay nhiều phương án chất lượng khác. “Smaling đang có thể lực tốt và Lindelof đang cải thiện từng ngày. Trước Basel, Jones và Bailly đều bị treo giò nên chúng tôi sẽ ra sân với Smalling và Lindelof. Không có vấn đề gì quá đáng kể. Đội hình của chúng tôi và tâm lý các cầu thủ hiện giờ đều rất tốt”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X