Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng đính chính về chuyện tương lai ở M.U

Thứ Ba 17/10/2017 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng phủ nhận việc ông liên hệ với PSG cũng như làm rõ nghĩa hơn khi nói rằng sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Man United.
Mourinho len tieng dinh chinh ve chuyen tuong lai o MU hinh anh
Jose Mourinho khẳng định không nghĩ tới chuyện tương lai vào lúc này

Mới đây, đã có hàng loạt tin đồn liên quan đến tương lai của HLV Jose Mourinho được dấy lên. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ đã trả lời rằng ông sẽ không kết thúc sự nghiệp ở M.U trên một kênh truyền hình Pháp. Đồng thời, nhà cầm quân người Bồ cũng nói những lời tốt đẹp về những gì đang diễn ra tại PSG lúc này.

Ngay lập tức, tin đồn Mourinho liên hệ với PSG được truyền thông Anh gợi lên. Chưa hết, Mourinho còn được cho là hục hặc với giám đốc điều hành Ed Woodward của M.U về vấn đề chiêu mộ cầu thủ. Nhưng “người đặc biệt” đã tận dụng buổi họp báo trước thềm trận gặp Benfica để đính chính lại tương lai của mình.

“Tôi nghĩ truyền thông Anh đã có câu trả lời cho mình về tương lai của tôi. Vào một ngày, họ nói rằng tôi sẽ ký hợp đồng 5 năm với mức lương 1 tỉ bảng mỗi năm. Ngày hôm sau thì họ sẽ nói rằng tôi chuẩn bị chuyển đến PSG. Đó là câu trả lời về những vấn đề xoay quanh tương lai của tôi. Không có gì xảy ra cả. Tôi sẽ không ký hợp đồng 5 năm và tôi sẽ không gia nhập PSG. Tôi sẽ không rời khỏi Man United. Tôi có một hợp đồng tại đây và đó là tất cả những gì tôi cần biết.
Matic: Benfica đã thay đổi sự nghiệp của tôi
Trước thềm màn đối đầu giữa M.U và Benfica tại Champions League, tiền vệ Nemanja Matic đã chia sẻ về thời điểm mà HLV Jorge Jesus thay đổi phong cách chơi bóng...

“Đúng là tôi chưa ký hợp đồng mới nhưng tôi cũng không nghĩ gì tới chuyện ra đi. Tôi có hợp đồng với đội bóng tới năm 2019 còn chúng ta thì mới đang ở trong năm 2017 nên tôi không biết phải nói gì. Tôi đã nói rằng tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Man United và đó là sự thật. Nếu sự nghiệp của tôi kết thúc trong 3 hay 4 năm nữa thì tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của tôi tại Man United. Nhưng tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục làm bóng đá khoảng 15 năm nữa là ít nhất. Thật khó để ở lại một CLB lâu đến thế. Tôi không nghĩ trong bóng đá hiện đại có một HLV nào ở một đội bóng được đến 15 hay 20 năm. Wenger có lẽ là người cuối cùng rồi”.

Chia sẻ về đội hình cũng như đối thủ Benfica sắp tới, chiến lược gia người Bồ chia sẻ: “Tôi sẽ không nói với các bạn về đội hình. Với quá nhiều chấn thương vào lúc này, các bạn có thể dự đoán với tỉ lệ chính xác cao vì tôi không còn nhiều lựa chọn.

“Mục tiêu duy nhất của chúng tôi bây giờ là lọt qua vòng bảng. 1 điểm trên sân khách trước đội bóng được xem là mạnh nhất bảng có thể xem là tốt. Nhưng trong khuôn khổ một trận đấu, chúng tôi luôn muốn chiến thắng. Sẽ thật khó nếu như muốn lọt qua vòng bảng với ít hơn 10 điểm”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X