Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ trích sao MU vì tăng cân quá đà sau kỳ nghỉ

Chủ Nhật 29/07/2018 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho mới lên tiếng chỉ trích Antonio Valencia vì trở lại sau kỳ nghỉ mà không có được thể trạng tốt.

Valencia tăng cân và chấn thương

Hậu vệ 32 tuổi đã có 39 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm ngoái. Hiện tại, cầu thủ người Ecuador vẫn đang là sự lựa chọn số một của đội bóng áo đỏ ở vị trí hậu vệ phải.

Valencia đã có cả một mùa hè để hồi phục thể lực vì Ecuador không được tham dự World Cup 2018. Nhưng khi trở lại trại tập luyện của Man United, Valencia đã bị tăng cân quá đà.

Anh đã đến tập trung ở Mỹ cùng toàn đội và cũng ra sân thi đấu trước Club America và San Jose Earthquakes. Nhưng hiện giờ, cầu thủ người Ecuador đã gặp chấn thương và gần như chắc chắn vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải tới.

Mourinho không hài lòng với Valencia
Mourinho chỉ trích Valencia vì tăng cân quá đà sau kỳ nghỉ hình ảnh

Mourinho chỉ trích Valencia vì tăng cân quá đà sau kỳ nghỉ

Sự vắng mặt của Valencia đẩy Man United vào thế khó. Hiện giờ, Quỷ đỏ không có một hậu vệ phải chất lượng nào. Tân binh Dalot cũng gặp chấn thương còn Darmian chỉ nhăm nhe chờ cơ hội ra đi.

Và chính vì thế, mới đây Mourinho đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng khi Valencia tận hưởng kỳ nghỉ hơi quá đà.

“Antonio Valencia trở về từ kỳ nghỉ hè. Và tôi nghĩ cậu ấy đã nghỉ hơi nhiều. Thể lực của cậu ấy không tốt khi cậu ấy trở lại. Cậu ấy đã chấn thương và phải trở lại Manchester chứ không còn tập luyện cùng chúng tôi được nữa”.

Với việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột, HLV Mourinho đang loay hoay trong những trận giao hữu trên đất Mỹ. Quỷ đỏ hiện chưa có nổi 1 chiến thắng nào trong vòng 90 phút và nhiều khả năng mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn nữa với họ trong phần còn lại của giải đấu.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X