Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng chỉ trích bộ đôi huyền thoại của MU

Thứ Bảy 04/05/2019 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho chỉ trích Scholes và Neville. Nhà cầm quân người Bồ đã lên án hai huyền thoại của MU và yêu cầu họ dừng ngay việc phê phán người khác.

Mourinho tức giận với Scholes và Neville


Trong thời gian còn dẫn dắt M.U, cứ sau những thất bại của Quỷ đỏ là HLV Jose Mourinho lại phải đón nhận những lời chỉ trích từ các cựu cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford. Trong số những người từng lên án ông thầy 55 tuổi, bộ đôi Paul Scholes và Gary Neville là những người tích cực nhất.
HLV Jose Mourinho chỉ trích Scholes và Neville hình ảnh

HLV Jose Mourinho từng gặp rất nhiều áp lực ở M.U


Hai huyền thoại của M.U thường xuyên phân tích chiến thuật mà Mourinho đã sử dụng, sau đó họ chỉ ra những sai lầm mà ông thầy người Bồ đã mắc phải. Cũng không ít lần Scholes và Neville chỉ trích cách dùng người, thay người của cựu HLV Chelsea và Real Madrid.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho chỉ trích Scholes và Neville. Nhà cầm quân người Bồ đã lên án hai huyền thoại của MU và yêu cầu họ dừng ngay việc phê phán người khác.

"Ở nước Anh, rất nhiều những cựu cầu thủ của những đội bóng lớn được mời lên bình luận ở các đài truyền hình. Họ nói rất nhiều, họ cho thấy mình là một trong những chuyên gia bóng đá tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, khi họ đến các CLB và chỉ sau 2 tháng, nói lời tạm biệt và trở về nhà”.
Mourinho cong khai chi trich Scholes va Mourinho

Mourinho công khai chỉ trích Scholes và Neville


“Giữa lý thuyết và thực hành khác xa nhau rất nhiều, bạn phải trải nghiệm mới có thể hiểu được sự khắc nghiệt của nghề HLV. Nếu ngồi một chỗ đánh giá người khác, tôi nghĩ họ không thể hiểu hết được những khó khăn mà các HLV phải trải qua”.

“Khi đứng trước truyền hình, bạn theo dõi trận đấu và đưa ra nhận xét: Tôi có thể làm thế này, làm thế kia. Tôi có thể đưa ra sự thay thế thích hợp hơn. Nhưng khi bạn ở trên sân thì sao? Mọi thứ hoàn toàn khác biệt”.

Trong quá khứ, Neville đã bị Valencia sa thải chỉ sau một thời gian ngắn cầm quân vào năm 2016, còn Scholes rời Oldham chỉ sau hơn 1 tháng cầm quân vào đầu năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X