Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng ca ngợi tài năng của tân binh bom tấn

Thứ Tư 25/07/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thuyền trưởng Man United – Jose Mourinho ca ngợi Fred có thể là quân bài phù hợp vì tài năng của mình.


Mourinho kỳ vọng vào tân binh Fred
 

Chuyển tới Man United với mức giá không hề rẻ 50 triệu bảng, tiền vệ Fred đang nhận được sự chú ý lớn. Điều đáng tiếc ở chỗ, cầu thủ sinh năm 1993 không có cơ hội ra sân tại World Cup 2018 vừa rồi vì vấn đề chiến thuật (hoặc chấn thương), và các CĐV Quỷ đỏ không có cơ hội xem giò trực tiếp Fred.
 
Được đưa về với mục đích thay thế trực tiếp Michael Carrick đã giải nghệ, nhưng những phẩm chất của Fred rất khác so với tiền vệ người Anh, thậm chí là khác so với toàn bộ các cầu thủ chơi ở tuyến giữa M.U lúc này.
 
Chia sẻ về cậu học trò của mình, Jose Mourinho cho biết: “Không, cậu ấy không phải sự thay thế cho Carrick. Chúng tôi có Nemanja Matic, Marouane Fellaini, Paul Pogba và thậm chí Ander Herrera là những cái tên mạnh mẽ về thể chất, nhưng Fred thì khác.”

Jose Mourinho ca ngợi Fred

Jose Mourinho ca ngợi Fred, tân binh 50 triệu bảng


“Cậu ấy và Andreas Pereira là những cầu thủ kỹ thuật, có những đường chuyền chất lượng khoảng ngắn. Cậu ấy có thể kết nối tốt với những cầu thủ tấn công phía trên. Fred có thể trở thành một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, nhưng hãy chòe xem sao. Michael Carrick là Michael Carrick, anh ấy không có người thừa kế” – Mourinho kết luận.
 
Với sở trường tiền vệ box-to-box và chơi bên trục phải, Fred sẽ thay thế trực tiếp Ander Herrera để đá cặp cùng Paul Pogba và Nemanja Matic. Anh là cái tên có khả năng thoát pressing rất tốt, và có nhiệm vụ phát huy hết khả năng của Pogba. Tất nhiên, vẫn phải chờ xem màn trình diễn của cầu thủ này có xứng đáng với những gì Jose Mourinho ca ngợi Fred hay không.
 
Nhận định MU vs AC Milan 10h00 ngày 26/7 (ICC 2018)
MU vs AC Milan lúc 10h00 ngày 26/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Chốt thời điểm Tottenham và MU trao đổi bom tấn
Chuyển nhượng MU 2018 có thể chấp nhận để Anthony Martial tới Tottenham và đón Toby Alderweireld theo chiều ngược lại, đó là tiết lộ được chuyên gia bóng đá...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X