Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng bảo vệ Pogba trước bão chỉ trích

Thứ Bảy 17/09/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng tin tưởng Pogba sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất, đồng thời cho rằng mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng của cầu thủ người Pháp là hợp lý.
tien ve Pogba 2
Pogba đang gặp vấn đề trong những trận đấu gần đây

Tiền vệ Paul Pogba đã chia tay sân Old Trafford để cập bến Juventus vào năm 2012. Tuy nhiên, sau bốn năm thi đấu tại Italia, Pogba đã quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford với mức phí chuyển nhượng lên 89 triệu bảng, biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm này.

Sau khi gây ấn tượng ở trận gặp Southampton hồi tháng trước, ngôi sao 23 tuổi đã bị chỉ trích rất nhiều vì những màn trình diễn thất vọng liên tiếp trong trận derby Manchester và mới nhất là trước Feyenoord. Anh bị trách móc khá nhiều vì khiến M.U tiêu tốn nhiều tiền nhưng chưa thể đem đến những màn trình diễn tương xứng.

Tuy nhiên, căn cứ theo báo cáo tài chính cho thấy doanh thu lên tới 515.3 triệu bảng của đội bóng thành Manchester mới được công bố gần đây, HLV Jose Mourinho cho rằng việc Quỷ đỏ chi nhiều tiền để tuyển mộ những ngôi sao hàng đầu như Pogba chẳng phải vấn đề quá lớn.

“Tôi nghĩ nhiều CLB chi 20, 30 hay 40 triệu bảng cho một cầu thủ còn có giá trị quy đổi lớn hơn số tiền Man United chi ra để mua Pogba. Tôi muốn Pogba quên đi những con số ngớ ngẩn này và tập trung chơi thứ bóng đá của cậu ấy”.

Mourinho không hề tỏ ra ngạc nhiên khi thấy Pogba chưa thể tạo tầm ảnh hưởng ngay lập tức. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ cho rằng cầu thủ trẻ mang áo số 6 sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất trong thời gian tới. “Pogba đã đi tới trận chung kết Euro. Cậu ấy không có kỳ nghỉ đầy đủ và cũng không có những trận giao hữu để làm nóng. Cậu ấy đã chơi tốt ở trận đấu đầu tiên nhưng việc sau đó cậu ấy thi đấu không tốt là chuyện bình thường.”

“Tôi tin tưởng Pogba vì tôi biết cậu ấy là cầu thủ chất lượng ra sao. Cậu ấy có tham vọng lớn nên phong độ cũng sẽ đến một cách tự nhiên. Nếu đội bóng chơi tốt, Pogba cũng sẽ chơi tốt hơn nên tôi thấy hiện vẫn chưa có vấn đề gì phải lo lắng.”

Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng khẳng định ông không gặp vấn đề gì về việc tìm ra vị trí tốt nhất để Pogba phát huy sở trường vào lúc này. “Cậu ấy có thể chơi ở vị trí mà cậu ấy từng chơi trước khi đến Premier League. Cậu ấy cũng có thể chơi như ở trận đấu với Feyenoord. Vì thế, tôi không nghĩ có vấn đề gì với vị trí của Pogba. Nó tùy thuộc vào hoàn cảnh và đối thủ của chúng tôi”.
Góc M.U: Mou hiểu nhưng bất lực!
(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Hull City, HLV Jose Mourinho không hề quá phấn khích mà ông còn nhận định rằng trong những trận đấu sắp tới,...

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X