Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng vụ từ chối bắt tay Wenger

Thứ Năm 06/08/2015 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mourinho mới đây đã lên tiếng cho rằng các HLV không cần thiết phải bắt tay đối thủ sau khi trận đấu kết thúc.

Mourinho len tieng vu tu choi bat tay Wenger hinh anh
Mourinho và Wenger từ chối bắt tay nhau trong trận tranh Siêu cúp Anh

Sau khi trận tranh Siêu cúp Anh 2015 giữa Arsenal và Chelsea kết thúc, HLV Arsene Wenger đã đi thẳng vào đường hầm chứ không thèm bắt tay Mourinho. Sau đó, chiến lược gia người Bồ đã trả đũa hành động trẻ con của “Giáo sư” đáng kính bằng việc ném kỉ niệm chương Community Shield lên khán đài, đồng thời bắt tay tất cả các cầu thủ của Arsenal trừ ông Wenger.

HLV Mourinho mới đây đã nhắc lại vụ lùm xùm hồi năm ngoái khi Wenger đẩy nhà cầm quân người Bồ ở ngoài đường pitch trong trận đấu giữa hai đội trên sân Stamford Bridge. “Tôi không có bất cứ lời lẽ xúc phạm nào với các trọng tài thứ 4 ở mùa giải năm ngoái và hoàn toàn đồng ý với những luật mới ở khu vực kĩ thuật. Thật khó chịu khi chứng kiến một HLV bị người khác xô đẩy trong khu vực kĩ thuật mà người kia lại không phải nhận hình phạt nào. Vậy nên tôi rất ủng hộ luật mới mà FA vừa đưa ra.”

Khi được hỏi về sự việc không bắt Wenger Chủ nhật tuần trước trên sân Wembley, “Người đặc biệt” đã cho biết: “Nếu bạn đi ngoài đường, bạn chẳng việc gì phải chào hỏi hay bắt tay với bất kì ai cả. Tôi không nghĩ một HLV phải bắt tay với người khác nếu ông ta không thể hiện thiện chí và không muốn bắt tay.”

Trận thắng vừa rồi của Arsenal là lần đầu tiên chiến lược gia người Pháp đánh bại Mourinho trong tổng cộng 14 lần đối đầu giữa hai vị HLV lão làng của giải Ngoại hạng này. Ngoài ra, chiến thắng vừa qua cũng chứng kiến sự linh hoạt trong chiến thuật của Wenger khi thuyền trưởng của Pháo thủ đã biết chỉ đạo các học trò thi đấu thực dụng để bảo toàn tỉ số. Với lối chơi tấn công đẹp mắt có thể chọc thủng lưới bất cứ đội bóng nào, cộng với khả năng phòng ngự đã được nâng cao đáng kể, Arsenal hứa hẹn sẽ là ứng cử viên số 1 có thể lật đổ Chelsea để đăng quang ngôi vô địch Premier League 2015/16.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X