Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham hè này

Thứ Tư 04/03/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Spurs thừa nhận rằng sẽ cần tăng cường đội hình của mình nhưng nhấn mạnh rằng sẽ không có thay đổi đáng kể.

Jose Mourinho khẳng định rằng không có kế hoạch đại tu đội hình Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
 

Thành tích Tottenham không tốt


Trong tháng 1, Mourinho đã được bổ sung 2 tân binh là Steven Bergwijn và Gedson Fernandes. Bên cạnh đó, bộ phận chuyển nhượng Tottenham cũng kích hoạt điều khoản mua đứt Giovani Lo Celso.

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Tottenham hè này hình ảnh
Tottenham mới để thua 3 trận liên tiếp

Dù vậy, những chấn thương tới từ Harry Kane và Son Heung-min ảnh hưởng quá lớn tới Spurs. Đội bóng của Mourinho mới thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Tại Premier League, Spurs hiện chỉ đứng thứ 7 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm. Tại Champions League, họ thua RB Leipzig 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 ngay trên sân nhà.
 

Mourinho không hy vọng cách mạng


Nhiều người tin rằng vào mùa hè tới, Mourinho sẽ tiến hành thanh lọc đội hình Tottenham rầm rộ. Dù vậy, HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận rằng sẽ không có thay đổi đáng kể tại đây.

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham hè này hình ảnh 2
HLV Mourinho cho biết họ không mua sắm ồ ạt

“Những thay đổi lớn? Không. Không phải là những thay đổi lớn”, Mourinho nói trước trận đấu vòng 5 FA Cup của Tottenham với Norwich. “Trước hết bởi đó không phải là những gì chúng tôi nghĩ rằng cần thiết.”

“Thứ 2 là vì truyền thống của CLB. Thứ 3 vì thị trường và năm này qua năm khác càng khó khăn hơn.”

"Trước hết vì đó không phải là những gì chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi cần. Thứ hai là vì hồ sơ của câu lạc bộ. Thứ ba vì thị trường là gì và năm này qua năm khác khó khăn hơn.

"Vì vậy, tôi không nghĩ đến việc đại tu. Tất nhiên chúng tôi cần làm cho đội hình của mình tốt hơn, đó là điều hiển nhiên."


Mourinho cũng hy vọng Gedson Fernandes sẽ tiếp tục cải thiện tại Tottenham. Tiền vệ 21 tuổi này gia nhập từ Benfica trong một hợp đồng cho mượn 18 tháng kèm điều khoản mua đứt. Anh đã có 7 lần ra sân cho Spurs trên mọi đấu trường khi chuyển từ Bồ Đào Nha tới.

Mourinho cho biết Fernandes đã thích nghi tốt với cuộc sống ở bắc London và nhận được nhiều cơ hội để gây ấn tượng hơn nữa. Ông nói thêm: “Đó là một chàng trai trẻ, tôi nghĩ cậu ấy đang hạnh phúc. Fernandes thích nghi tốt với cuộc sống ở đây.”

“Cậu ấy đang ở cùng bố mẹ và em gái, điều rất tốt cho cậu ấy và cậu ấy cảm thấy thoải mái. Cậu ấy làm việc chăm chỉ như những gì một cầu thủ trẻ phải làm. Cậu ấy xứng đáng với những cơ hội của mình, đã đá chính trước Southampton và trước RB Leipzig.”

“Fernandes đang được ra sân, chơi ở các vị trí khác nhau, đóng góp những gì chúng tôi luôn nghĩ rằng có thể mang lại. Khi còn trẻ, bạn luôn mong rằng mùa giải tới sẽ tốt hơn.”

“Cho đến cuối mùa giải sẽ có nhiều cơ hội chơi bóng và trưởng thành hơn. Nhưng điều quan trọng phải là thái độ của cầu thủ đó.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X