Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên kế hoạch đưa Sturridge trở lại Chelsea

Chủ Nhật 09/02/2014 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá ấn tượng với màn trình diễn của Daniel Sturridge, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa tiền đạo người Anh trở lại Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong trận gặp Arsenal tối qua, Sturridge cũng ghi bàn, góp phần vào chiến thắng 5-1 của Liverpool
Trong trận gặp Arsenal tối qua, Sturridge cũng ghi bàn, góp phần vào chiến thắng 5-1 của Liverpool

Sau khi đáo hạn hợp đồng với Man City, Daniel Sturridge đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Chelsea theo bản giao kèo thời hạn 4 năm vào ngày 3/7/2009. Tuy nhiên, trong 4 mùa giải ở Stamford Bridge, tiền đạo người Anh không thường xuyên được trọng dụng. Thậm chí, anh còn bị đẩy sang Bolton theo diện cho mượn vào nửa sau mùa giải 2010/11.

Trong quãng thời gian thi đấu cho Bolton, Sturridge thi đấu rất thuyết phục khi ghi 8 bàn sau 11 lần ra sân, giúp CLB này sớm hoàn tất mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, sau khi trở lại Stamford Bridge, tiền đạo sinh năm 1989 tiếp tục bị đày trên băng ghế dự bị. Quá chán với cảnh đóng vai trò là kép phụ, cựu sao mai Man City quyết định chuyển tới đầu quân cho Liverpool vào tháng 1/2013 với phí chuyển nhượng 12 triệu bảng.

Ngay khi cập bến Anfield, Sturridge đã chứng tỏ được giá trị của mình. Ở nửa sau mùa giải năm ngoái, chân sút 24 tuổi ghi tới 10 bàn sau 14 trận tại Premier League. Ở mùa giải năm nay, anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi phát hỏa tới 15 lần sau 17 trận. Tính trên mọi đấu trường, “số 15” ghi tới 18 bàn cho The Kop sau 20 ra sân.

Quá ấn tượng với thành tích trên, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa Sturridge trở lại Stamford Bridge vào hè tới. Theo trang SportsDirect News, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẵn sàng hối thúc BLĐ The Blues chi ra một khoản tiền lớn để thuyết phục Liverpool bán lại chân sút sinh năm 1989.

Ngoài Sturridge, HLV Mourinho cũng đang để mắt tới 2 tiền đạo khác là Diego Costa của Atletico và Luis Suarez – đồng đội với Sturridge ở Liverpool. Một nguồn tin tại Stramford Bridge tiết lộ, “Người đặc biệt” rất thất vọng với các tiền đạo hiện tại của Chelsea gồm Samuel Eto’o, Demba Ba và Fernando Torres nên muốn thanh lý bộ ba này khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X