Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Liverpool

Chủ Nhật 12/01/2020 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Tottenham vs Liverpool khiến đội bóng của Mourinho ngày càng rời xa Top 4, ông thầy người Bồ cũng lập một kỷ lục không mong muốn trong lịch sử cầm quân.

Mourinho lập kỷ lục tệ hại


Tottenham tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng Spurs vẫn tạo ra một thế trận tốt. Đội chủ nhà tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn, song khả năng tận dụng không tốt.
Kết quả Tottenham vs Liverpool Mourinho lập kỷ lục tệ hại hình ảnh

Mourinho thất bại trước Liverpool của Klopp


Lần lượt Dele Alli, Son và Moura đều có những cơ hội mười mươi nhưng không thể ghi bàn. Cầu thủ vào sân thay người Lo Celso cũng có một cơ hội ngon ăn để ghi tên lên bảng tỷ số, nhưng cũng không thể tận dụng. Ngược lại, đội bóng của HLV Klopp đã tận dụng tốt cơ hội có được để ghi bàn thắng duy nhất.

Pha lập công của Roberto Firmino giúp đội khách giành chiến thắng 1-0. Với 3 điểm có được, Lữ đoàn đỏ tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 21 trận, trong đó có 20 chiến thắng. Họ đã nới rộng khoảng cách với Leicester, đội xếp thứ 2 lên thành 16 điểm và thậm chí còn đá ít hơn 1 trận.

Ngược lại, Kết quả Tottenham vs Liverpool khiến đội bóng của Mourinho ngày càng rời xa Top 4, ông thầy người Bồ cũng lập một kỷ lục không mong muốn trong lịch sử cầm quân.

Cụ thể, Tottenham đã để thủng lưới 20 bàn sau 13 trận dưới thời Jose Mourinho trên mọi đấu trường, Spurs là CLB mà  “Người đặc biệt” phải nhận 20 bàn thua nhanh nhất. Trước đó, trong nhiệm kỳ đầu tiên ở Chelsea, Mourinho phải mất tới 44 trận mới phải nhận 20 bàn thua.

Rõ ràng hàng thủ đang là vấn đề lớn nhất với Mourinho ở Tottenham. Với tình hình hiện tại, có lẽ Spurs cần phải chi tiền, qua đó đưa về thêm ít nhất một hậu vệ chất lượng vào tháng 1 năm 2020 nếu như muốn nuôi hy vọng mong manh trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.

Mourinho thất bại trước Liverpool của Klopp
Thong so tran dau Tottenham 0-1 Liverpool
Thông số trận đấu Tottenham 0-1 Liverpool
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X