Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Chelsea, kỷ lục của Mourinho bị chặn đứng

Thứ Hai 23/12/2019 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Tottenham vs Chelsea khiến HLV Jose Mourinho rất thất vọng, Spurs lúc này đã kém đội bóng cùng thành phố 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Mourinho lần đầu tiên nhận thất bại trước CLB cũ trên sân nhà


Tottenham đang chơi rất tốt dưới thời HLV Jose Mourinho, chiến thắng 2-1 trước Wolves giúp họ rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống còn 3 điểm. Tiếp The Blues trên sân nhà ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, Spurs quyết tâm giành 3 điểm qua đó cân bằng cách biệt về mặt điểm số với đội bóng cùng thành phố.
 
Kết quả Tottenham vs Chelsea Mourinho lập kỷ lục tệ hại hình ảnh

Tottenham của Mourinho để thua Chelsea 0-2


Nếu như Tottenham đang có sự ổn định thì Chelsea lại có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, đội bóng thành London thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, xa hơn 5 vòng gần nhất đội chủ sân Stamford Bridge để thua tới 4 trận.

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng thầy trò Mourinho đã có một trận đấu thất vọng. “Gà trống” chỉ dứt điểm 5 lần, không trúng đích một lần nào. Trong khi hàng công gây thất vọng thì hàng thủ lại mắc những sai lầm đáng trách, điều đó khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Kết quả Tottenham vs Chelsea khiến HLV Jose Mourinho rất thất vọng, Spurs lúc này đã kém đội bóng cùng thành phố 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Theo thống kê, Mourinho phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà trước những đội bóng mà ông từng dẫn dắt trong sự nghiệp, trước đó “Người đặc biệt” đã bất bại trong 13 trận trên tất cả các mặt trận, bao gồm 12 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong thời gian dẫn dắt MU, Mourinho chưa từng thua Chelsea ở Old Trafford.

Sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Chelsea, thầy trò Jose Mourinho sẽ có trận đấu với Brighton. Để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vào Top 4, đội bóng thành London phải ngay lập tức trở lại, 3 điểm là mục tiêu bắt buộc với Spurs.

Thông số trận đấu Tottenham 0-2 Chelsea

Thong so tran dau Tottenham 0-2 Chelsea
Thông số trận đấu Tottenham 0-2 Chelsea

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X