Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau khi bị Chelsea sa thải?

Chủ Nhật 20/12/2015 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bị Chelsea sa thải. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ rằng ông đã không muốn rời khỏi băng ghế huấn luyện của Chelsea, nhưng hội đồng quản trị của đội bóng đã nói không.

Mourinho noi gi sau khi bi Chelsea sa thai hinh anh
Jose Mourinho theo dõi một trận đấu tại giải hạng Nhất


Quyết định sa thải Jose Mourinho của Chelsea được cho là không có gì quá bất ngờ ở thời điểm họ vừa thúc thủ 1-2 tại Leicester City và tụt xuống vị trí thứ 16. Tuy nhiên mối quan tâm của nhiều người là liệu “người đặc biệt” đã thực sự muốn ra đi hay do ông bị The Blues ép buộc. Mới đây thì Mourinho đã lên tiếng khẳng định rằng dù ông đã xin Chelsea cho ông thêm một cơ hội để sửa chữa sai lầm, nhưng các ông chủ đã nói không.

Trong một bài phát ngôn được phía công ty đại diện cho HLV người Bồ Đào Nha trích dẫn, có đoạn: “Trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình, Jose Mourinho thường xuyên là người quyết định sẽ rời đội bóng nào đó, nhưng riêng với Chelsea thì quyết định lại được đưa ra từ phía CLB. Ông ấy sẽ không nghỉ ngơi mà sẽ sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị mới.” Vài ngày trước khi bị sa thải thì chính Mourinho cũng nói trước báo giới rằng ông hy vọng sẽ được Abramovich giữ lại để phân tích lại một cách tổng thể tình hình của cả đội bóng, nhưng không thành công.

Mourinho đến M.U? E rằng sẽ còn tệ hơn cả Van Gaal!
Người hâm mộ của Man United luôn hô vang “tấn công, tấn công, tấn công” trong mỗi trận đấu, họ chưa từng gọi “xe bus” tới.


Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Mourinho đã luôn lảng tránh giới truyền thông, nhưng đến ngày hôm nay, ông đã bất ngờ xuất hiện để theo dõi một trận đấu giữa Brighton và Middlesbrough tại giải hạng Nhất. Đây là 2 đội bóng đang nằm trong top đầu của Championship mùa này. Tuy nhiên đây sẽ chỉ là một cuộc dạo chơi của Jose Mourinho bởi ông vẫn đang hướng tới việc dẫn dắt một đội bóng lớn, đặc biệt là Manchester United, đội bóng mà ông vẫn ham muốn từ lâu. Khi mà ở vòng đấu này, Quỷ Đỏ đã để thất bại ngay trên sân nhà trước Norwich, các khán giả có mặt trên sân Old Trafford thậm chí còn hát vang tên của Mourinho.

Thế nhưng vẫn chưa có động thái nào đến từ phía Manchester United cũng như nhà Glazer và hiện tại thì chiếc ghế của HLV Louis van Gaal vẫn chưa có dấu hiệu bị bay mất. Trong khi đó, AS Roma đã bắt đầu đánh tiếng để đưa “người đặc biệt” trở lại Serie A. Đội bóng chủ sân Olimpico đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng không hề hài lòng với những gì ông Rudi Garcia đã thể hiện.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X