Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Lampard có thể giúp Derby trở lại Premier League"

Thứ Ba 25/09/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho nói về Frank Lampard, ông thầy người Bồ đã lên tiếng khẳng định học trò cũ ở Chelsea có thể giúp Derby County trở lại Ngoại hạng Anh.

Frank Lampard đang làm tốt công việc dẫn dắt Derby


Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard đã quyết định theo nghiệp HLV. Để trở thành một nhà cầm quân giỏi trong tương lai, Lampard sẽ phải làm việc với những đội bóng nhỏ để tích lũy thêm kinh nghiệm.
 
Trước vòng 3 cúp liên đoàn, Mourinho nói về Frank Lampard hình ảnh

Lampard đang làm tốt công việc dẫn dắt derby


Cựu sao tuyển Anh đang dẫn dắt Derby County, đội đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. Lampard đang làm khá tốt công việc của mình, huyền thoại của Chelsea đang giúp Derby xếp thứ 6 ở giải Hạng nhất Anh, họ có 16 điểm sau 9 trận. 

Nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt như thời điểm hiện tại, Derby hoàn toàn có cơ hội lên hạng vào cuối mùa giải. Mourinho nói về Frank Lampard, ông thầy người Bồ đã lên tiếng khẳng định học trò cũ ở Chelsea có thể giúp Derby County trở lại Ngoại hạng Anh.

“Có rất nhiều cơ hội cho Derby, nếu không nằm trong 2 vị trí dẫn đầu họ có thể giành vé lên hạng thông qua những trận Play off. Vị trí thứ 6 cho phép đội bóng đá
của Lampard giành quyền chơi trận Play off để hy vọng trở lại Ngoại hạng Anh”.
 
lampard

Mourinho lên tiếng khen ngợi Lampard


“Cậu ấy đang dẫn dắt một đội bóng tương đối chất lượng, Derby đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ tốt thuộc học viện của Liverpool và Chelsea. Khát khao của các cầu thủ trẻ là rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ khai thác tối đa khả năng của các học trò”.

“Lampard đang làm tốt công việc của mình, cậu ấy đang tích lũy kinh nghiệm để có thể dẫn dắt những CLB lớn trong tương lai. Trong sự nghiệp của mình, cậu ấy được làm việc với nhiều HLV giỏi, điều đó giúp ích rất nhiều cho Lampard”.

Ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, MU vs Derby. Với lợi thế được đá tại Old Trafford cùng một đội hình vượt trội, Quỷ đỏ được đánh giá sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.
Trước trận đấu, Frank Lampard lên tiếng khen ngợi Mourinho, anh khẳng định khả năng làm nên bất ngờ tại Old Trafford là không cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X