Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho làm thế nào để chỉ trích trọng tài sau trận hòa của M.U?

Chủ Nhật 30/10/2016 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để tránh án phạt từ phía FA, HLV Jose Mourinho không dự buổi họp báo sau trận đấu mà để trợ lý Rui Faria ra mặt chỉ trích trọng tài về trận hòa của Manchester United.

 
Dù trải qua một trận đấu hay với tổng cộng 37 cú dứt điểm được tung ra nhưng M.U vẫn không thể giành trọn 3 điểm trên sân Old Trafford. Burnley đã có một ngày thi đấu kiên cường, đặc biệt là thủ thành Tom Heaton khi khiến M.U phải chấp nhận chia điểm trong trận hòa không bàn thắng.
 
Tro ly Rui Faria thay mat Mourinho tra loi phong van sau tran hoa cua M.U
Trợ lý Rui Faria thay mặt Mourinho trả lời phỏng vấn sau trận hòa của M.U

Có thể nói trọng tài Mark Clattenburg gây tranh cãi trong trận hòa của M.U khi liên tục từ chối "tặng" cho thầy trò Mourinho những quả phạt đền. Darmian hai lần ngã trong vòng cấm cũng như Pogba hai lần cho rằng bóng chạm tay đối thủ trong khu vực 16m50 nhưng Clattenburg đều gạt tay từ chối.
 
Ngoài ra, quyết định đuổi Herrera khỏi sân với chiếc thẻ vàng thứ hai khiến HLV Jose Mourinho tỏ ra rất bực tức. Cũng vì phản ứng thái quá, "người đặc biệt" không được đứng sát đường pitch chỉ đạo như mọi khi mà truyền thông điệp cho trợ lý Rui Faria thông qua những tờ giấy.
 
Sau khi trận đấu kết thúc, Mourinho bỏ luôn buổi họp báo. Trợ lý Rui Faria tiếp tục làm người thế chỗ khi gửi tới thông điệp đầy bất mãn mà ai cũng đoán được là từ Mourinho một cách mỉa mai: "Tôi chỉ muốn nói rằng trọng tài đã có một ngày hoàn thành tốt công việc đấy".
 
Đây có lẽ là cách để "né" bị phạt của HLV Mourinho khi trước đó, ông bị FA đưa vào tầm ngắm do bình luận về trọng tài Anthony Taylor trước trận hòa 0-0 với Liverpool tại vòng 8 Premier League.

Thong so tran dau Man Utd 0-0 Burnley
Thông số trận đấu Man Utd 0-0 Burnley.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X