Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho làm điều này để giữ Martial ở lại M.U?

Thứ Năm 03/05/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để ngăn cản Anthony Martial rời MU vào tháng 6 này, HLV Jose Mourinho hứa hẹn sẽ để cầu thủ người Pháp đá tiền đạo cắm ở mùa giải tới.

Martial đang muốn chia tay M.U


Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Anthony Martial không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo M.U. Sự có mặt của Alexis Sanchez khiến cầu thủ người Pháp bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mourinho không muốn thay đổi quyết định của mình.
 
Mourinho dung cach nay de ngan can Anthony Martial roi MU hinh anh

Martial đang muốn chia tay M.U vào Hè này


Ông thầy người Bồ đã chọn Sanchez thay vì bộ đôi Rashford và Martial. Việc không được sử dụng thường xuyên đang khiến cầu thủ người Pháp chán nản. Theo nhiều nguồn tin khả năng Anthony Martial rời MU vào tháng 6 này là hoàn toàn có thể.

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp. Real Madrid muốn mua Martial, Juventus và Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ này. Những đội bóng lớn chấp nhận chi ra 50 triệu bảng nhằm thuyết phục M.U bán ngôi sao sinh năm 1995.

Thông tin Martial rời MU ở Hè 2018 đang khiến NHM Quỷ đỏ rất lo lắng, bởi cầu thủ người Pháp vẫn duy trì phong độ khá ổn định. Thậm chí anh còn được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.
 

Mourinho nghĩ ra cách để giữ Martial ở lại

 

Để ngăn cản Anthony Martial chia tay MU vào tháng 6 này, HLV Jose Mourinho hứa hẹn sẽ để cầu thủ người Pháp đá tiền đạo cắm ở mùa giải tới.
 
Martial khong duoc su dung truoc Tottenham

Mourinho hứa để Martial đá cắm ở mùa giải tới


Mới đây Zlatan Ibrahimovic đã chính thức rời Old Trafford, M.U đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo thay thế cầu thủ người Thụy Điển. Hiện Ciro Immobile của Lazio và Icardi của Inter Milan được đưa vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, Mourinho không muốn chi một khoản tiền lớn cho một tiền đạo, ông muốn dùng số tiền này để nâng cấp tuyến giữa và hàng thủ. Daily Mail khẳng định vị chiến lược gia người Bồ sẽ để Martial đá tiền đạo cắm ở mùa giải tới.

Theo đó ngôi sao 23 tuổi sẽ cạnh tranh vị trí với Romelu Lukaku trên hàng công. Martial từng nhiều lần chơi ở vị trí tiền đạo cắm, bởi vậy anh không quá lạ lẫm với vị trí này. Mourinho hy vọng lời hứa hẹn này sẽ giúp Martial ở lại Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X