Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại xỉa xói Wenger: Một gã chỉ biết kêu ca, khóc lóc

Thứ Sáu 25/09/2015 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại chiến Chelsea vs Arsenal đã trôi qua được 1 tuần nhưng “Người đặc biệt” vẫn không buông tha “Giáo sư”.

Mourinho lai xia xoi Wenger Mot ga chi biet keu ca, khoc loc hinh anh
Mourinho lần thứ n đá đểu Wenger

Jose Mourinho và Arsene Wenger từ trước tới giờ vốn chẳng yêu quý gì nhau và mối quan hệ giữa 2 vị HLV hàng đầu này lại thêm phần xấu đi sau trận derby London đầy tranh cãi cuối tuần trước. Chelsea đã thắng Arsenal 2-0, nhưng lại chịu thiệt thòi về lâu về dài khi chủ lực Diego Costa bị treo giò 3 trận sau những hành vi phi thể thao với Laurent Koscielny.

Chính Wenger đã to tiếng chỉ trích tiền đạo người TBN và tạo áp lực lên FA khiến anh phải nhận án phạt nguội khá nặng. Thêm vào đó, việc trung vệ Pháo Thủ Gabriel Paulista lại được xử trắng án và được xí xóa chiếc thẻ đỏ phải nhận ở Stamford Bridge lại càng khiến Mourinho điên tiết. Phỏng vấn trước trận Newcastle vs Chelsea, “Người đặc biệt” được thể xỉa xói “Giáo sư” cho bõ tức:

"Ông ta là luôn lảm nhảm về vấn đề trọng tài cả trước và sau trận đấu, rồi xô đẩy người khác trong khu vực kĩ thuật nhưng lại không gặp phải bất cứ điều gì. Đó là một gã chỉ biết kêu ca, khóc lóc buổi sáng vẫn như buổi chiều nhưng sau cùng vẫn giữ được công việc của mình và được xem là ông hoàng. Đó dĩ nhiên là một đặc ân."

"Còn tôi thì lại không được may mắn như vậy bởi cứ hé môi ra thôi là kiểu gì cũng bị cấm chỉ đạo hay hình phạt nào đó. Tôi giờ cũng không muốn đắc thêm tội với ai đâu vì vẫn muốn được ngồi trên băng ghế huấn luyện trong những trận đấu tới. Có lẽ một điều luật bất thành văn ở đây là có HLV được quyền nêu ra ý kiến về trọng tài, trong khi một số khác thì không. Rõ ràng tôi thuộc nhóm thứ 2, là HLV sẽ bị trừng phạt nếu có nói điều gì đó bất kể đúng sai.”

Chelsea đang tạm thoát ra cơn khủng hoảng phong độ sau chiến thắng trước Arsenal. Ra về St. James’ Park với trọn vẹn 3 điểm là mục tiêu tối thượng của nhà ĐKVĐ Premier League, trong bối cảnh chủ nhà Newcastle sa sút không phanh và hiện tại đang xếp áp chót BXH.

Link xem: Trực tiếp Newcastle vs Chelsea

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X