Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại úp mở khả năng rời Chelsea

Thứ Sáu 16/10/2015 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vẫn lạc quan về tương lai ở Stamford Bridge bất chấp cơn khủng hoảng hiện tại, nhưng HLV người Bồ Đào Nha cũng không muốn gắn bó nơi đây trong thời gian dài.

Đang trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng, khi Chelsea sa sút phong độ thê thảm và chỉ giành được 8 điểm/8 trận ở Premier League, nhưng Jose Mourinho vẫn rục rịch xuất bản cuốn sách mới nói về triết lý bóng đá của mình. Cũng trong buổi ra mắt độc giả, “Người đặc biệt” cũng đề cập về chiếc ghế HLV đang khá lung lay ở Stamford Bridge, mặc dù BLĐ The Blues gần đây đã có động thái đảm bảo tương lai bất chấp thành tích tồi tệ hiện tại.

Mourinho lai up mo kha nang roi Chelsea hinh anh
Mourinho không lo bị sa thải,
nhưng cũng không muốn gắn bó mãi với Chelsea

Mourinho hiển nhiên vẫn rất tự tin loại trừ khả năng bị Chelsea sa thải, nhưng ông cũng cho biết không có ý định gắn bó lâu dài với Chelsea cho đến khi giải nghệ. HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Thật khó để trả lời chính xác thời điểm tôi sẽ nghỉ hưu. Nhưng tôi sẽ nói rằng tôi đã làm HLV được 15 năm rồi và hy vọng tôi còn có thể gắn bó với nghề thêm 15 năm nữa.”

“Liệu tôi có dành cả 15 năm tiếp theo này cho Chelsea? Không, tôi không nghĩ như vậy. Tôi không nghĩ bóng đá hiện đại cho phép bạn có được ngần ấy thời gian chỉ ở một CLB. Tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp của mình ở Chelsea và dù có muốn, tôi cũng không đủ khả năng tại vị đâu.”

Mới chào hàng cuốn sách thứ hai, HLV Mourinho chưa gì đã lên kế hoạch xuất bản lần thứ ba và thậm chí ấn định thời điểm ra mắt độc giả. Ông nói tiếp: “Tôi nghĩ rằng mình sẽ có thêm một cuốn sách tương tự trong 15 năm tiếp theo, hy vọng là vậy. Lúc này chỉ có thể nói rằng nó sẽ bao gồm rất nhiều câu chuyện thú vị

“Chương đầu tiên sẽ chính là thời điểm khó khăn hiện nay của tôi ở Chelsea, 4 trận thua trong 8 trận ở Premier League, đặc biệt 2 thất bại ngay trên sân nhà, con số nhiều hơn những gì tôi đã phải đón nhận trong 100 trận đấu trước đó. Đây sẽ là sự khởi đầu của cuốn sách tiếp theo, nhưng chắc chắn sẽ tươi đẹp hơn về sau với rất nhiều khoảnh khắc thành công tràn ngập danh hiệu. Tôi không tin rằng mình chỉ giành được 10 chức vô địch trong cả sự nghiệp.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X