Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại úp mở khả năng quay trở về dẫn dắt Chelsea

Chủ Nhật 24/03/2013 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – “Người đặc biệt” lại tiếp tục thắp lên hy vọng cho các CĐV Chelsea, khi trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, ông khẳng định sẽ quay lại nơi mà mình đã làm công tác huấn luyện trong tương lai không xa.

Đang cùng Real Madrid có một mùa giải khá thành công, nhưng HLV Jose Mourinho lại một lần nữa gây sự chú ý cho báo chí sau khi tiết lộ về khả năng chia tay Bernabeu vào Hè này.


Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi vốn là một người ưa thích các cuộc phiêu lưu. Chưa thể nói trước được điều gì ở mùa giải mới. Thật không dễ dàng gì khi phải đưa ra một lựa chọn sau khi đã làm việc ở Anh, Italia, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Biết đâu tôi sẽ quay trở lại nơi tôi đã từng làm công tác huấn luyện. Đó chắc chắn sẽ là một điều bất ngờ”.



Mourinho lại có một chiến thắng ngoạn mục khác
Tương lai của Mourinho lại tiếp tục trở thành chủ đề nóng

Phát biểu này của Mourinho khiến người ta lại phải tiếp tục đặt ra những suy đoán về tương lai của HLV người Bồ. Mặc dù “người đặc biệt” đã gợi ý về 3 bến đỗ tiếp theo mà ông lựa chọn, nhưng có thể thấy Chelsea vẫn sẽ là điểm đến tiềm năng của chiến lược gia 50 tuổi này.

HLV Mourinho đã từng rất thành công khi cùng Porto đăng quang Champions League mùa bóng 2003/04, nhưng xem ra quay trở lại Bồ Đào Nha không phải là lựa chọn tốt. Bởi trong thời đại mà bóng đá đang bị ảnh hưởng khá nhiều bởi vấn đề tài chính như hiện nay, Porto hay Benfica có thể giúp HLV Mourinho giành được những danh hiệu trong nước, nhưng thật khó để hy vọng vào một kì tích ở Champions League.


Inter Milan, nơi HLV Mourinho đã từng có cú ăn ba huyền thoại vào mùa giải 2009/10, nhưng trong bối cảnh hiện nay, cơ hội để HLV 50 tuổi này trở lại Giuseppe Meazza là không cao. Bởi khả năng tài chính của Inter giờ đây khó mà đáp ứng được mức lương khủng của Mourinho, hơn nữa chủ tich Massimo Moratti cũng đang đặt rất nhiều niềm tin vào chiến lược gia trẻ tuổi Andrea Stramaccioni.

Chính vì vậy, khả năng HLV Mourinho quay trở lại Chelsea vẫn là cao hơn cả. Cuối mùa giải năm nay, The Blues sẽ chia tay Rafa Benitez, và họ sẽ phải tìm ra một vị thuyền trưởng mới. Pep Guardiola đã nhận lời dẫn dắt Bayern Munich vào Hè năm sau, và giờ đây không một cái tên nào đủ sức nặng hơn Mourinho.

Câu trả lời cho tương lai của Mourinho chỉ có thời gian mới trả lời được, nhưng các CĐV Chelsea vẫn có lý do để hy vọng, bởi chẳng ai đánh thuế giấc mơ cả.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X