Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại ra yêu sách sau trận hòa Arsenal

Thứ Năm 06/12/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho muốn MU mua cầu thủ vào tháng 1, ông thầy người Bồ đã lên tiếng than vãn về mặt đội hình sau trận hòa Arsenal.

MU cầm hòa Arsenal 2-2 trên sân nhà


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU vs Arsenal. Quỷ đỏ dù có lợi thế sân nhà nhưng không thể tạo ra sự áp đảo, không những vậy họ còn để đối phương lấn lướt. Đội khách đã 2 lần vượt lên dẫn trước, song thầy trò Mourinho đều kiên cường gỡ hòa. Những phút cuối trận Man đỏ đã chơi phòng ngự số đông để bảo vệ tỷ số hòa 2-2.
 
Du am MU vs Arsenal

MU cầm hòa Arsenal 2-2 tại Old Trafford


Arsenal dù rất cố gắng nhưng cũng không thể ghi thêm bàn thắng. Kết quả MU vs Arsenal khiến Quỷ đỏ bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với đội đầu bảng Man City lên tới 18 điểm, cách biệt với Top 4 cũng lên tới 10 điểm.

4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, M.U đều không thể giành chiến thắng. Những kết quả tệ hại gần đây khiến Quỷ đỏ không còn cơ hội vô địch, mục tiêu của họ trong phần còn lại của mùa giải có lẽ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4.
 


Mourinho muốn mua thêm cầu thủ

 


Jose Mourinho muốn MU mua cầu thủ vào tháng 1, ông thầy người Bồ đã lên tiếng than vãn về mặt đội hình sau trận hòa Arsenal.
 
Mourinho

HLV Mourinho muốn mua thêm cầu thủ vào tháng 1


“Chúng tôi không có đội hình tốt ở thời điểm hiện tại, bạn nhìn xem những cầu thủ đá chính của chúng tôi như Smalling, Bailly, Rashford hay Marcos Rojo đều không có thể trạng tốt nhất, họ vừa trở lại sau chấn thương và ngay lập tức phải thi đấu ở một trận đấu đòi hỏi sự tập trung và thể lực cao nhất”.

“M.U đang không có một chiều sâu đội hình quá tốt, không những vậy chấn thương còn tàn phá đội hình của chúng tôi. Ngoại hạng Anh là một giải đấu dài hạn, đội bóng nào có chiều sâu tốt luôn chiếm lợi thế lớn. Tất nhiên, nếu có cơ hội tôi muốn đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1”.

Rõ ràng, Mourinho đang muốn Ed Woodward chi tiền mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019, song việc mua bán thất bại trong thời gian gần đây khiến BLĐ Quỷ đỏ không còn để cựu HLV Chelsea quyết định toàn quyền về mặt nhân sự.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X