Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại “nửa khen nửa xoáy” địch thủ Wenger

Thứ Năm 11/06/2015 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hiểu cuộc khẩu chiến lâu năm giữa 2 nhà cầm quân hàng đầu này sẽ nguội lạnh bớt đi hay càng bùng cháy dữ dội sau phát biểu mang tính nước đôi của “Người đặc biệt”.

Arsene Wenger từ lâu vốn chẳng yêu quý gì Jose Mourinho. Những mâu thuẫn trong tư duy bóng đá hay chuỗi 13 trận không biết đến mùi chiến thắng trước người đồng nghiệp khó ưa đã đành, đằng này vị giáo sư đáng kính còn thường xuyên phải đón nhận những lời châm chọc, chế giễu khá thâm nho của “Người đặc biệt”.

Tuy nhiên mới đây, Mourinho lại bất ngờ lên tiếng… khen ngợi Wenger, có lẽ là lần hiếm hoi trong suốt nhiều năm qua. Mặc dù vậy, giới mộ điệu cũng đoán già đoán non về những ẩn ý mỉa mai của HLV người Bồ trong lời lẽ, đặc biệt khi ông phát biểu với thái độ rất tưng tửng và cũng có phần khen hơi quá lời.

Mourinho lai nua khen nua xoay dich thu Wenger hinh anh
Wenger và Mourinho

Cựu thuyền trưởng của Real Madrid nói: “Arsenal được dẫn dắt bởi Arsene Wenger, HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tin tôi đi, sự thật đấy, tôi không có nói giỡn đâu. Mùa giải tới đây họ sẽ là đội bóng mạnh nhất, khó đánh bại nhất và nhiều khả năng lên ngôi vô địch nhất. Cứ chờ xem.”

Có thể muốn dàn hòa, có thể muốn khiêu khích, không ai biết được ý định thực sự của Mourinho dành cho Wenger. Quên sau được màn đấu võ mồm tiêu biểu nhất diễn ra sau trận derby London hồi tháng Tư vừa qua khi Mourinho phản pháo những chỉ trích của Wenger về lối chơi phòng ngự tiêu cực, nhàm chán của Chelsea, rằng nhàm chán là khi không thể giúp một đội bóng mạnh như Arsenal thoát khỏi cảnh tay trắng suốt gần 10 năm.

Chưa xét tình lý đúng sai, nhưng không thể phủ nhận cuộc khẩu chiến lâu năm giữa Wenger và Mourinho đã là thứ gia vị không thể thiếu của bóng đá Anh. Mourinho quả là một người đặc biệt khi biến một người Pháp vốn rất nhã nhặn và lịch thiệp trở nên cư xử khá thô lỗ trong mỗi lần chạm trán, thậm chí còn sẵn sàng động thủ như trong trận Chelsea vs Arsenal lượt đi Premier League mùa giải vừa rồi.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X