Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại nổi điên vì VAR

Thứ Sáu 10/07/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị đối thủ gần bét bảng cầm hoà, Tottenham coi như đóng sập cánh cửa dự Champions League mùa tới, và HLV Jose Mourinho có lý do để phàn nàn.
 

Mourinho lại chỉ trích trọng tài

 

Phút thứ 5 trận đấu giữa Bournemouth vs Tottenham, Harry Kane bị tác động bởi Josh King và ngã ra vòng cấm, nhưng trọng tài chính Paul Tierney không cho đó là một quả phạt đền. Điều này đã khiến Mourinho cảm thấy cực kỳ thất vọng.
 
Người đặc biệt chia sẻ trên Sky Sports: “Trận đấu có những khoảnh khắc quan trọng, bạn biết khi nào và ai – tôi không muốn nói, nhưng tất cả mọi người đều biết. Trên thế giới, tất cả mọi người đều biết đó là một quả phạt đền. Và khi tôi nói rằng tất cả mọi người, thì có nghĩa là tất cả mọi người.

Kane vs Bournemouth

Tình huống Harry Kane bị phạm lỗi trong trận gặp Bournemouth


Đó không phải là ý kiến cá nhân tôi, mà là bất kỳ ai trên thế giới, ai cũng thấy đó là một quả penalty. Tất cả mọi người.
Tôi không nói Harry Kane sẽ thực hiện thành công 100% quả phạt đền, nhưng tỷ lệ đó rất cao. Nếu dẫn trước trong 5 phút đầu tiên, chúng tôi sẽ khiến đối thủ gặp vấn đề và trận đấu sẽ hoàn toàn khác biệt.
 
Cũng như trận gặp Sheffield, người xuất sắc nhất trên sân không phải cầu thủ nào đang thi đấu. Nhưng với Sheffield, ít nhất tôi có thể chỉ trích bản thân và toàn đội, nhưng hôm nay thì chẳng có lý do nào.”

Mourinho vs Bournemouth

HLV Jose Mourinho một lần nữa chỉ trích quyết định của trọng tài


Chung quan điểm với Mourinho, cựu danh thủ Roy Keane khẳng định: “Nếu tình huống đó xảy ra ở bất kỳ vị trí nào trên sân, đó cũng là một pha phạm lỗi. Tôi có thể hiểu sự thất vọng của Mourinho. Với tôi, đó không nghi ngờ gì – là một quả penalty rõ ràng. Tôi rất ngạc nhiên với quyết định của trọng tài.”

video
Video: HLV Mourinho chán không muốn trả lời phóng viên


Giẫm lên đối thủ, Bruno Fernandes vẫn thản nhiên hưởng phạt đền
Trong bàn mở tỷ số của MU trước Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes đã vô tình đạp vào chân của Ezri Konsa, nhưng trọng tài vẫn cho Quỷ đỏ nhận penalty.
Chơi bạc nhược, Tottenham may mắn giành điểm trên sân của Bournemouth
Những tưởng thầy trò Mourinho ít ra phải có được một trận đấu trên cơ đối thủ yếu Bournemouth song rốt cục Spurs mới là đội thi đấu kém hơn. Cả trận, họ chỉ có...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X