Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại "ngông": Tôi bây giờ còn giỏi hơn trước

Thứ Bảy 13/07/2013 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ đã đến lúc người hâm mộ quên đi danh hiệu “Người Đặc Biệt” cho Mourinho, bởi ông cho biết giờ đây ông còn hơn cả đặc biệt.

Giờ đây, Mourinho còn hơn cả đặc biệt
Giờ đây, Mourinho còn hơn cả "đặc biệt"

Huấn luyện viên của Chelsea tin rằng giờ đây ông còn tài năng hơn nhiều thời điểm mới về Chelsea. Từ năm 2004 đến 2007, Mourinho đã giúp Chelsea giành được tới 6 danh hiệu, bao gồm 2 chức vô địch Premier League.

Khi so sánh với chính bản thân ngày trước, Mourinho chia sẻ: “Giờ tôi giỏi hơn rồi. Bởi vì công việc của tôi đồng nghĩa với việc kinh nghiệm có một yếu tố rất quan trọng. Tuổi tác, thâm niên làm việc và kinh nghiệm đều có ý nghĩa. Tôi đã có 2 năm tại Ý và 3 năm tại Tây Ban Nha. Vì thế trong tôi có nhiều văn hóa bóng đá và kinh nghiệm hơn. Vì thế tôi cũng ở một điều kiện tốt hơn lúc mới về đây, thời điểm mà tôi  còn phải học hỏi nhiều.”

Mourinho đang tỏ ra rất tự tin như thường thấy, có lẽ điều này đã là một phần trong cá tính của Mourinho và sẽ mãi mãi không hề thay đổi.

Khi được hỏi về những bản hợp đồng mới như Schurrle, Ginkel và Schwarzer, Mourinho cũng tỏ ra rất vui mừng và ông cho biết họ đều là những sự bổ sung vô cùng chất lượng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X