Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại "móc mỉa" người Tây Ban Nha

Thứ Sáu 18/10/2013 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia 50 tuổi không hổ danh là người nhớ lâu và thù dai nên mới đây, ông lại lên tiếng móc mỉa các CĐV xứ đấu bò, cũng như truyền thông nước này.

HLV Mourinho lại nói xấu người Tây Ban Nha
HLV Mourinho lại nói xấu người Tây Ban Nha

Thông qua tờ Guardian, Jose Mourinho đã chỉ ra sự khác biệt về văn hóa trong cách biểu lộ sắc thái tình cảm giữa người hâm mộ ở Tây Ban Nha với các fan tại xứ sở sương mù. Theo nhà câm quân này, các fan cũng như truyền thông xứ đấu bò thiếu sự tôn trọng đối với ông.

Ông nói: "Nếu ở Anh, một nhóm người nào đó thốt ra câu chửi thề đối với tôi, thì đó là phản ánh tức thời của cảm xúc trên sân. Nhưng tại Tây Ban Nha thì khác, khi họ chửi tôi là "thằng khốn Bồ Đào Nha", thì đó là một sự hận thù sâu xa, có hàm ý thực sự".

Như chiến lược gia 50 tuổi chia sẻ thì "truyền thông họ cũng thù địch, không ưa tôi". Đó là lý do Mou tuyên bố khi quay lại Chelsea, "tôi muốn đến nơi mọi người yêu mến, chào đón tôi".

Trong 3 năm dẫn dắt Real, có thể nói Mou đã có "thù hằn" với cả truyền thông lẫn người hâm mộ xứ đấu bò và tình hình càng lúc càng tệ cho đến khi ông khăn gói rời khỏi đây.

Ít ngày trước, Mou cũng lên tiếng bày tỏ thái độ "không ưa" với cả Barca, nơi ông từng có thời gian làm trợ lý.

Với thái độ chê bai, gây thêm thù chuốc oán như trên, hẳn trong đầu Mou không bao giờ có ý định quay trở lại với "miền đất dữ" La Liga.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X